Dòng sự kiện:

Bất ngờ tin nhắn nửa đêm và bí mật động trời của chồng

15:00 25/11/2015
Trong lúc mang thai, tôi nhiều lần kiểm tra điện thoại chồng mà không thấy có dấu hiệu bất thường.Tôi an tâm. Nhưng sự thật nó lại xảy ra lúc tôi không ngờ đến.
Bố tôi mất từ khi tôi còn nhỏ, sự xuất hiện và ra đi của bố làm thế giới quan của tôi thay đổi. Trước khi có bố, tôi tràn đầy sức sống, thơ ngây và trong sáng. Thế giới luôn tràn đầy niềm vui, những điều kỳ thú làm tôi tò mò và bố như một quyển sách bách khoa toàn thư. Nhưng sau khi bố mất, tất cả mọi thứ đều thay đổi, tôi mất đi người hùng và người thầy của mình. Thế giới trong mắt tôi không còn những vui tươi mà dần xuất hiện nhưng dải màu xám buồn tẻ.
Lúc đó tôi đã gặp anh, yêu anh và chúng tôi kết hôn, tôi trở nên dựa dẫm và ỉ lại, anh cũng nói với tôi rằng: “ Anh sẽ đem lại hạnh phúc cho em, anh sẽ thay bố làm bờ vai vững chắc của em, nuông chiều em suốt cuộc đời này”.
Tôi và chồng cãi nhau nhiều tới mức như là một việc không thể thiếu trong cuộc sống.
Tôi đã tin vào lời nói sến sủa đó, nhưng cuộc sống không hạnh phúc như là tôi nghĩ. Sau khi kết hôn, tôi cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, cũng trải qua những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện đời thường của một người phụ nữ đã có gia đình. Nhưng tôi lại không hề cảm nhận được cái hạnh phúc đó, tôi và chồng suốt ngày cãi nhau, cãi đến mức nó như là một việc không thể thiếu trong một ngày, cãi từ những việc thường nhật như rửa chén bát đến việc tra hỏi tại sao chồng tan làm không về nhà ngày, có phải anh đã tay trong tay tình yêu mới.

Chỉ cần nghĩ vậy thôi là tôi không thể chấp nhận được, tôi rất sợ hôn nhân thất bại, tôi từ lâu đã tự biến mình trở thành cây tầm gửi, không có anh chắc tôi chẳng làm được việc gì. Tôi đã tự hứa với bản thân mình sẽ kiềm chế không cãi nhau với anh nữa. Sau đó tôi nghĩ đến việc sinh con, đó là liều thuốc duy nhất có thể giữ lại trái tim anh ấy.

Và rồi tôi có thai, đối với gia đình anh mà nói thì đó là niềm vui lớn nhất từ trước đến nay, mẹ chồng chăm sóc tôi từng li từng chút một. Thành công lớn nhất của tôi là đã làm thay đổi được thái độ của chồng, anh ý chỉ chờ đến giờ tan sở là nhanh chóng về nhà với vợ. Tôi một lần nữa lại tràn ngập hy vọng về cuộc sống gia đình hạnh phúc.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Trong thời gian mang thai, tôi thi thoảng vẫn lén lút mở điện thoại của chồng để kiểm tra, nhưng không thấy có dấu hiệu gì khả nghi, tôi càng thêm vững lòng. Nhưng tôi hôm trước có cuộc điện thoại ở đâu gọi đến, sắc mặt anh bất ngờ thay đổi, anh chỉ ầm ừ được vài câu rồi nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh nghe điện. Tôi bắt đầu nghi ngờ, hỏi anh “Ai gọi thế”, anh trả lời: “Là một cộng sự ở cơ quan, có chút việc cần trao đổi”. Nhưng sau đó tôi lại thấy số điện thoại đó biến mất trong danh bạ cuộc gọi đến, nghi ngờ lại càng thêm nghi ngờ.

Tôi bắt đầu điều tra, và cuối cùng tìm được số điện thoại bí ẩn hôm trước. Vác máy lên gọi, bất ngờ đầu dây bên kia có tiếng phụ nữ trả lời “ai vậy ạ”. Như những gì tôi đang tưởng tượng nên không thể giữ được bình tĩnh, tôi cúp máy, bao nhiêu những suy nghĩ, lo lắng choán lấy hết tâm trí tôi. Nửa đêm, nhân lúc chồng tôi ngủ. Tôi lén dùng điện thoại của anh ý gửi cho cô ả kia một tin nhắn “chúc e ngủ ngon”. Và kết quả là tin nhắn được trả lời ngay tức khắc “em nhớ chồng”. Thực sự tôi đã bấn loạn hết cả người.

Cả đêm tôi không thể nào chợp mắt nổi, nhưng cũng không thể gọi chồng dậy để hỏi rõ ngọn ngành, tôi đành câm nín. Chồng tôi sáng hôm sau thức dậy, vẫn như mọi ngày, ăn sáng rồi đi làm, anh không hề để ý đến sự thay đổi của tôi.

Chồng tôi lộ chuyện ngoại tình sau cuộc gọi lạ. Anh thẳng thắn thừa nhận và yêu cầu tôi ly hôn, mặc đứa con 6 tháng trong bụng tôi.

Tôi đem câu chuyện này nói với mẹ, tôi nói tôi muốn về nhà mẹ sinh con, không thể ở đây được nữa. Mẹ nghe chỉ biết động viên tôi: “Làm gì cũng phải suy nghĩ cho con”. Tôi đã mất bố, tôi hiểu được cảm giác một đứa trẻ cần bố yêu thương như thế nào, tôi không thể để con tôi không có bố.

Tối hôm đó chồng tôi về, chắc hẳn anh cũng biết được việc tôi tối hôm trước dùng điện thoại của anh nhắn tin cho người phụ nữa đó. Nhưng thói đời thường phũ phàng không như ta tưởng tượng, thái độ anh như thể chưa có gì xảy ra, anh bình tĩnh nói ly hôn với tôi. Con tôi đã được 6 tháng rồi, tôi hỏi anh: “ Đó là điều anh muốn nói với em, vậy đứa con thì làm sao”.

“Anh đã nghĩ thông rồi, anh không thể tiếp tục cuộc sống hôn nhân này, người anh yêu là cô gái kia”, anh nhìn tôi và nói.

Thời khắc này trái tim tôi đã chết.

Hương Dương (Theo Sohu)

Clip hot:

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]