Dòng sự kiện:

Bất ngờ với ảnh "lộ mặt" đầu tiên của con gái Thủy Tiên - Công Vinh

22:38 30/10/2015
Dù cặp đôi giấu diếm con gái rất cẩn thận nhưng hình ảnh bé Bánh Gạo vẫn được một người hâm mộ tình cờ chụp được.

 

 

 


Cô bé được bắt gặp đi chơi cùng bố mẹ và đang thích thú với những con thú nhún. Do chụp vội nên nước ảnh không rõ nét. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp cận vẫn có thể thấy  bé Bánh Gạo có khuôn mặt bầu bĩnh rất dễ thương.

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh cùng ăn vận giản dị đưa con gái đến khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi. Cả gia đình toát lên vẻ gần gũi, thân thiện. Đây có lẽ là dịp rảnh rỗi hiếm hoi của tuyển thủ và nữ ca sĩ.

Được ví là cặp Vic-Beck của Việt Nam, tình yêu bền bỉ kéo dài 6 năm và cuộc sống gia đình đẹp “như mơ” của Công Vinh và Thủy Tiên rất được công chúng ngưỡng mộ. Kết hôn ngày 27/12/2014 khi con gái đã được gần 2 tuổi nhưng cặp đôi luôn “giấu” con rất kỹ. Ngay cả trong ngày cưới của bố mẹ cũng không có bức ảnh nào của bé Bánh Gạo “lọt” lên mặt báo.

Dù có thông tin sẽ để bé “lộ diện” trong ngày quan trọng nhất nhưng cặp đôi đã “mượn” con gái của một người bạn để chụp ảnh cùng khiến không ít người hâm mộ “bé cái nhầm”.

Thực ra, thi thoảng Công Vinh và Thủy Tiên cũng chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân, nhưng gương mặt cô bé luôn nằm trong góc khuất. Dù nhận được không ít lời trách cứ về việc giấu con, cặp đôi vẫn nhất quyết giữ con gái tránh xa giới truyền thông.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]