Dòng sự kiện:

Bất ngờ với chuyện ăn uống đạm bạc của Ngọc Trinh

18:53 27/09/2015
Sắm nhà triệu đô, nhưng Ngọc Trinh vẫn có sở thích ăn uống vỉa hè, hay ăn những món ăn đạm bạc.
[mecloud]ntksSr4FYk[/mecloud]
Hiện nay, Ngọc Trinh là một trong những cái tên có sức nóng nhất nhì showbiz Việt. Chỉ vài năm sau khi nổi tiếng, Ngọc Trinh đã có trong tay cơ ngơi vô cùng hoành tráng.

Tuy bước vào showbiz với nghệ danh không mấy gây thiện cảm - Nữ hoàng nội y, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây Ngọc Trinh là một trong những cái tên vàng của các hợp đồng quảng cáo, sự kiện giải trí. Sau khi khiến nhiều người chú ý với hình ảnh gợi cảm và được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh đang dần thay đổi cái nhìn của mọi người về mình. Người đẹp mạnh dạn đầu tư vào kinh doanh và sớm đạt được những thành công nhất định.

Từ ngày bắt đầu kinh doanh, Ngọc Trinh tự tay lo lắng mọi thứ ở cửa hàng, từ việc thay đồ cho ma-nơ-canh cho đến sổ sách tính toán, thậm chí cô còn quỳ gối để thử đồ cho khách. Quản lý Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Ngọc Trinh giờ kỹ lưỡng trong việc chi tiêu lắm vì tự mình làm ra tiền nên đương nhiên quý trọng hơn nhiều. Nếu hôm nào không có Trinh ở tiệm là doanh thu sẽ thấp nên ngoài thời gian chụp ảnh hay dự event Trinh sẽ về tiệm để điều hành".

Có những khi bận rộn quá, cô nàng tranh thủ ăn tại cửa hàng. Bữa trưa của cô chỉ có khoanh cá, bát canh và rau. Thế nhưng hình ảnh bữa cơm đạm bạc của Ngọc Trinh bình dị, gần gũi của Ngọc Trinh lại chiếm được cảm tình lớn của cộng đồng mạng.

Bữa cơm đạm bạc của Ngọc Trinh.

Không chỉ vậy, theo tiết lộ của Ngoc Trinh thì cô nàng còn có khả năng nấu nướng, thậm chí nấu rất ngon. Trong một bài phỏng vấn nhân dịp Tết nguyên đán, Ngọc Trinh lại bất ngờ tiết lộ về khả năng nấu ăn ngon hơn cả nhà hàng của mình.

Cô có sở thích ăn uống ở vỉa hè.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, Ngọc Trinh cho biết: “Những ngày Tết, thỉnh thoảng tôi cũng nấu ăn để đãi cả nhà, dù không thường xuyên lắm vì tôi thích ăn hơn (cười)Sở trường của tôi là món bò beef-steak và cơm chiên trứng, tôi tự hào vì ai ăn cũng khen Ngọc Trinh nấu ngon hơn cả nhà hàng”.

Cô không ngại ngồi ăn vặt ở vỉa hè.

Ông Tòng, bố Ngọc Trinh tiết lộ bí mật khiến nhiều người “phát sợ” về sở thích ăn uống của cô. Ông cho biết: “Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn”.

Ngọc Trinh tâm sự, sống trong cảnh đủ đầy hôm nay nhưng luôn nhớ về một thời nghèo khó, khi cha cô phải bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà… để tích cóp từng đồng bạc lẻ nuôi các con.

Chính bởi vậy mà Ngọc Trinh rất sợ nghèo sợ khổ, nhưng tận sâu trong con người cô vẫn luôn giữ những thói quen và cách sống giản đơn, bình dị của một thời nghèo khó.

 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: 

[mecloud]KTpVcHWsUp[/mecloud]