Dòng sự kiện:

Bất ngờ với clip em bé rơi nước mắt khi nghe mẹ hát

17:55 10/01/2016
Lúc đầu đôi mắt trong veo còn hồn nhiên tươi cười, sau đó thì ngấn nước và giọt dài lăn trên má "hẳn hoi" khi cu cậu bắt đầu mếu máo vì cảm động.

Mới đây, một đoạn đến từ Tennessee (Mỹ) ghi lại khoảnh khắc em bé còn đang ăn bột cảm động đến rơi nước mắt khi nghe từng giai điệu, lời ca trong bài hát "Good, good father" (cha tốt) của mẹ khiến nhiều người bất ngờ.

[mecloud]drnDTKyggX[/mecloud]

Theo thông tin từ trang Telegraph, cậu bé dễ thương nói trên có tên Leland, khi ấy được mẹ cho ăn và hát cho nghe.

Lúc đầu đôi mắt trong veo còn hồn nhiên tươi cười, sau đó thì ngấn nước và giọt dài lăn trên má "hẳn hoi" khi cu cậu bắt đầu mếu máo vì cảm động.

Lúc đầu đôi mắt trong veo còn hồn nhiên tươi cười...

... sau đó thì ngấn nước và giọt dài lăn trên má "hẳn hoi" khi cu cậu bắt đầu mếu máo vì cảm động. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải là video duy nhất ghi cảnh một em bé mới vài tháng tuổi đã biết thể hiện sự xúc động của mình trước tình yêu thương của người mẹ.

Hồi cuối năm 2013, cộng đồng từng xôn xao khi xem một video em bé 10 tháng tuổi biểu lộ cảm xúc khi nghe mẹ thể hiện một bài hát buồn.

Em bé nói trên là Mary Lynne Leroux sống tại Canada, mới chỉ 10 tháng tuổi nhưng khi nghe mẹ hát bài "My heart can't tell you no" của ca sĩ Rod Stewart đã khóc giàn giụa. Lúc đầu khi người mẹ bắt đầu cất giọng, em bé đã mỉm cười, song khi tập trung lắng nghe, em bé này bỗng mếu máo và bắt đầu khóc. Cách khóc của em bé cũng khác hẳn kiểu khóc đòi ăn hay khóc do sợ hãi thông thường.

Khuôn mặt bé cũng biểu lộ những cảm xúc khác nhau theo từng giai điệu và lời ca,. Vì thế có lúc bé mỉm cười trong khi nước mắt vẫn rơi lã chã.

Biểu cảm đáng yêu như thiên thần của Lynne Leroux khiến nhiều người xem thích thú.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]FB98bqNeq4[/mecloud]