Dòng sự kiện:

Bất ngờ với hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ ôm nhau giữa bão dư luận

14:49 30/10/2015
Khi scandal đang bủa vây Hà Hồ, hình ảnh “Ông hoàng nhạc Việt” ôm chặt “Nữ hoàng giải trí” khiến fan vô cùng thích thú trước sự thân thiết của cặp đôi nghệ sĩ.

 

 

 

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thân mật chụp chung với Hồ Ngọc Hà. Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng nở nụ cười rạng rỡ và ôm chặt Hồ Ngọc Hà.
Fan vô cùng phấn khích trước tình cảm thắm thiết của cặp đôi này.

Trên trang cá nhân, Mr.Đàm cũng có những chia sẻ khá dí dỏm về cuộc gặp mặt của hai anh em trong một chương trình: “Hai anh em đi kiếm cơm ban ngày nè. Giả bộ thân vậy thôi, chứ mỗi đứa hát cho một thương hiệu khác nhau nên “cạnh tranh” khốc liệt lắm, ghê lắm! Nhưng mà hát xong lại thân tiếp!”.

[mecloud]DhU7BHcdBs[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.


Những hình ảnh này khiến người hâm mộ thích thú: "Sự khác nhau giữa sân khấu và đời thường. Rất thích sự kết hợp đời thường của cặp đôi này", "Yêu quá", "Ghen tỵ quá đi"...

Những bình luận đầy tình cảm của fan dành cho Mr Đàm và Hà Hồ.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà vốn là hai cái tên luôn nằm trong top những ngôi sao gây ảnh hưởng nhất nhì trong showbiz Việt. Từ sau thời gian cùng ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, hai anh em càng trở nên thân thiết và luôn quấn quýt nhau trong mọi sự kiện có sự góp mặt của đôi bên.

Hai anh em rất thân thiết với nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy những hình ảnh thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt cũng nhiều lần chia sẻ ảnh thân thiết bên nhau. Không chỉ vậy, nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng còn lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà trước scandal.

Có thể thấy, scandal cặp bồ đại gia không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Hồ Ngọc Hà. Cô vẫn dành thời gian ở bên con trai và rạng rỡ tham gia các sự kiện.

"Nữ hoàng giải trí" và "Ông hoàng nhạc Việt" có rất nhiều khoảnh khắc nhắng nhít cạnh nhau.

Mới đây, Cường Đô la dính nghi vấn hẹn hò với hot girl “vạn người mê” Hạ Vi khi “vô tình” tung lên trang ảnh cá nhân tấm hình diện trang phục đôi cùng một diễn viên xinh đẹp đang nổi đình đám trên mạng xã hội...

Trước đó, dư luận liên tục “nổi sóng” trước thông tin cặp đôi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ, phía Hà Hồ bị phát hiện bằng chứng hẹn hò với đại gia kim cương C.Đ.K. qua những hình ảnh bị chụp lén. Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà không còn xuất hiện trong báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015 của công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng mối quan hệ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã thực sự chấm hết?

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang xem nhiều nhất:

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]