Dòng sự kiện:

Bất ngờ với khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng bị Thiều Bảo Trang “cưỡng hôn”

19:08 04/11/2015
Nữ ca sĩ đã không ngần ngại dành cho Đàm Vĩnh Hưng một nụ hôn đặc biệt để chúc mừng nhân dịp đàn anh ra mắt album mới.

 

 

 

[mecloud]lLpn6biSR0[/mecloud]
Chiều qua (3/11), Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi ra mắt album mới nhất của mình mang tên Khắc. Đây là album riêng duy nhất được phát hành trong năm nay của "Ông hoàng nhạc Việt" nên đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.
Đàm Vĩnh Hưng diện áo sặc sỡ trong sự kiện ra mắt ablum của mình.

Đông đảo đồng nghiệp đã đến chúc mừng Mr Đàm ra mắt album mới như Giang Hồng Ngọc, Hoa hậu Thu Hoài, các học trò The Voice.... Đặc biệt, Thiều Bảo Trang đã không ngần ngại dành cho đàn anh một nụ hôn thắm thiết để chúc mừng.
Thiều Bảo Trang bất ngờ dành cho đàn anh nụ hôn thắm thiết.

Khoảnh khắc này của nữ ca sĩ đã bị ống kính bắt gặp, người hâm mộ vô cùng thích thú trước hình ảnh bất ngờ "cưỡng hôn" "ông hoàng nhạc Việt của Thiều Bảo Trang. Nụ hôn đặc biệt này chính là tình cảm của đàn em thân thiết dành tặng và chúc mừng Mr.Đàm trong một sự kiện có ý nghĩa với Đàm Vĩnh Hưng.
[mecloud]uxZClCIbvs[/mecloud]

Đông đảo đàn em tại "The Voice" đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.

Với 6 ca khúc gần như được "đặt hàng" riêng, album Khắc có thời gian chuẩn bị khá lâu bởi Đàm Vĩnh Hưng mong muốn đáp lại thật xứng đáng sự chờ đợi của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. 3 nhạc sĩ góp mặt trong album này cũng là những người đã gắn bó khá lâu với Mr.Đàm, từng cùng anh tạo nên nhiều bản hit đình đám: Thái Thịnh, Trương Lê Sơn và Duy Mạnh. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng thực hiện MV cho ca khúc chủ đề Khắc với sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt album của Đàm Vĩnh Hưng:

Đàm Vĩnh Hưng diện đồ tông xuyệt tông quen thuộc tại buổi ra mắt album Khắc.

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh dàn học trò của The Voice.

 

Hoa hậu Thu Hoài là người bạn thân thiết với Mr Đàm nhiều năm qua.


Hoa hậu Thu Hoài là người bạn thân thiết với Mr Đàm nhiều năm qua.

Vũ Hà là người bạn đồng nghiệp thân thiết với Mr.Đàm.


Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tung ra album mới mang tên Khắc. Đây là album đầu tiên mà "ông hoàng nhạc Việt" ra mắt trong năm nay sau thời gian dài bận rộn với các gameshow truyền hình. Album Khắc được các nhạc sĩ "đo ni đóng giày" cho Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc sở trường của mình và cũng là lần đầu tiên anh hát thể loại nhịp 6/8. Đây là một thể loại rất Tây và hiện đại, phổ biến với những ca khúc quốc tế.

Nam ca sĩ tung ra 5 ca khúc với dòng nhạc sở trường của mình.

Album lần này, một điều rất dễ nhận ra là sự trung thành của Đàm Vĩnh Hưng với sự nghiệp âm nhạc, dòng nhạc pop ballad quen thuộc. Nam ca sĩ kiên quyết không chạy theo thị trường hay những xu hướng mới. Khắc tập trung phác hoạ những điều trăn trở nhất trong trái tim một người nghệ sĩ. Và những khoảnh khắc được ghi lại trong album đong đầy cảm xúc, truyền cho người nghe nhiều cảm giác chân thật và gần gũi nhất.

Bên cạnh đó nam ca sĩ còn hào hứng chia sẻ về quá trình thực hiện loạt ảnh đẹp dưới hoa anh đào trong album Khắc: "Những hình ảnh trong Khắc được Hưng chụp tại Nhật, đó chỉ là phút ngẫu hứng vì khung cảnh ở đây quá đỗi nên thơ. Lúc đó Hưng gặp chút rắc rối vì không có ê-kíp trang điểm, Hưng đã phải chạy khắp nơi để xin một ít phấn, một ít màu mắt. Cuối cùng bộ hình cũng được hoàn thiện với những bức ảnh lãng mạn dưới hoa anh đào, núi Phú Sĩ mộng mơ...".

Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ thêm thật ra những hình ảnh dưới hoa anh đào không phải dành cho Khắc. Loạt ảnh đó lúc đầu nam ca sĩ tính để dành cho album nhạc xuân, nhưng cuối cùng do một vài hiểu nhầm giữa anh và ê-kíp nên "bất đắc dĩ" phải sử dụng.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]a9S1PNgS3H[/mecloud]