Dòng sự kiện:

Bất ngờ với suy nghĩ thực sự của trẻ em về cha mẹ

21:14 03/12/2015
Một đoạn video tiết lộ suy nghĩ thực sự của những đứa trẻ về bố mẹ mình đã khiến người xem thực sự bất ngờ.

Trong đoạn clip mang tên “Teddy Talks” những đứa trẻ từ 5-7 tuổi đã hé lộ những gì trẻ thực sự thấy ở những người lớn xung quanh chúng.

[mecloud]EQBsT13yPn[/mecloud]

Cậu bé Leo cho rằng người lớn hạnh phúc vì được gặp mặt bạn bè và uống rượu

Một trong những chia sẻ hài hước đến từ cậu bé Leo, 7 tuổi sống tại London. Leo "tiết lộ" bí mật để trở thành một người lớn hạnh phúc là gặp gỡ bạn bè, có những cuộc trờ chuyện với họ và uống rượu vang.

Cậu bé hài hước ví von: "Nỗi buồn rất dễ lây, niềm vui như một căn bệnh truyền nhiễm, cũng giống như hắt xì hơi vậy".

“Mẹ cháu nói bố giống như một cậu thiếu niên mới lớn”

Còn cô bé Imogen 7 tuổi đến từ London cho rằng, người lớn có lẽ sẽ bớt căng thẳng hơn nếu họ làm việc ít hơn và dành thời gian chơi với con cái nhiều hơn.

Cô bé chia sẻ: “Mẹ cháu nói bố giống như một cậu thiếu niên mới lớn”, cô bé cười khúc khích và thêm rằng, cha cô bé thường thích lẻn ra ngoài chơi điện tử trên điện thoại.

Khi được hỏi hạnh phúc là gì, cô bé Olivia Wildman (8 tuổi) nói rằng: "Chỉ cần tâm trí của bạn nói rằng bạn hạnh phúc tức là bạn đang hạnh phúc".

Cô bé 8 tuổi này cho rằng "Chỉ cần tâm trí của bạn nói rằng bạn hạnh phúc tức là bạn đang hạnh phúc".

Một nghiên cứu đã chỉ ra thực tế có 1/3 trẻ em tin rằng cha mẹ đã sử dụng điện thoại di động quá nhiều thay vì chơi với con cái. Trong khi một thống kê khác cho biết 48% người lớn tại Anh cảm thấy họ không có đủ thời gian để chơi với con mình. Hơn ¼ nói rằng họ thường cảm thấy quá căng thẳng để có thể tận hưởng thời gian vui chơi cùng con cái.

Không chỉ có người lớn, 22% trẻ em thừa nhận rằng chúng có sử dụng điện thoại di động trên bàn ăn, trong khi gần 80% trẻ em thừa nhận thường xem tivi trong bữa tối.

Minh Trang

Nguồn: Gia đình Việt Nam