Dòng sự kiện:

Bất ngờ với tâm sự của người đàn ông cưới vợ... 162 lần

02:00 16/08/2016
Nedeliko Ilincic, 75 tuổi, ở Bosnia, có lẽ là người đàn ông cưới vợ nhiều nhất thế giới. Ông đã lấy vợ 162 lần và vẫn không có ý định dừng lại.

Trước khi về hưu thì ông Nedeliko Ilincic làm nghề bồi bàn, Khi trả lời phỏng vấn tờ tạp chí Svet, ông đã tuyên bố rằng ông còn định lấy vợ thêm 100 lần nữa.

Năm 15 tuổi, ông đã cưới vợ lần đầu tiên theo yêu cầu của bố mẹ. Cô dâu xuất thân từ một gia đình giàu có, khi đó đã 35 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu vì người chồng thiếu niên còn quá non nớt, không có bất cứ cảm xúc nào với vợ.

“Sau đó, tôi tiếp tục cưới vợ và ly hôn. Có cảm tưởng như cả cuộc đời tôi chỉ ở trong 2 trạng thái chồng chưa cưới và người vừa ly hôn”, Ilincic kể. Theo lời ông thì những cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại được lâu nhất là vài năm và ngắn nhất là 1 tuần.

Sau 60 năm cưới và ly hôn, ông đã có tới 14 người con, và vẫn không có ý định sống... độc thân.

Ảnh minh hoạ.

 

“Tôi vừa mới ly dị và đang tìm người bạn đời mới. Giống như trước đây, phụ nữ vẫn rất thích tôi. Hiện tại, tôi đang có nhiều sự lựa chọn, trong đó có một người đã từng là vợ tôi và bà ấy muốn lấy tôi một lần nữa! - Ông già 75 tuổi “tự hào” nói.

Ilincic không phải là người duy nhất nổi tiếng vì lấy nhiều vợ lần. Một cư dân Ấn Độ tên là Udainat Dacshinrai trong vòng 85 năm đã kịp lấy vợ 91 lần. Dacshinrai mới qua đời vào tháng 4/2005.

Trước đó, kỷ lục Guinness đã từng ghi nhận một người đàn ông với 162 lần cưới vợ và ông này cũng không dừng lại ở đó.Mustafa Samida được đánh giá là người đàn ông dễ dàng hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ ngoài hào hoa và tâm hồn lãng mạn. Cũng chính vì vậy mà từ thiếu nữ đến phụ nữ trung niên đều không thoát khỏi “lưới tình” của ông. Dù ông không hề che dấu bề dày “lịch sử yêu đương” của mình nhưng các cô gái vẫn sẵn sàng kết hôn với ông, không quan tâm họ là cô vợ thứ bao nhiêu của Mustafa Samida. Trong số các bà vợ của Samida có cả những người nổi tiếng.

LINH CHI/ Theo Gia đình Việt Nam