Dòng sự kiện:

Bắt quả tang chồng "làm thêm giờ" với cô trợ lý trẻ

15:00 06/12/2015
Chẳng hiểu, lúc đó động lực thế nào mà tôi dám lao đến kéo phăng quần lão xuống thì hỡi ôi, ăn vụng không biết chùi mép, tôi xuất hiện quá bất ngờ, mọi việc của lão và cô trợ lý còn chưa xong thì đã phải vội kết thúc. Nguyên cả 1 chiếc bao cao su còn trên người lão, chưa kịp tháo. Mọi chuyện đã rõ mười mươi. Tôi bị chồng phản bội.

[mecloud]YkROQR4saI[/mecloud]

Có nằm mơ tôi cũng chẳng thể nào mà tưởng tượng được một người hiền lành, ít nói, hơi tí đỏ mặt vì xấu hổ, vì nhát gái như lão chồng tôi mà lại có ngày phản bội tôi để đi với người khác.

Tôi và lão lấy nhau đã được ngót nghét 10 năm, con trai con gái đủ cả, kinh tế gia đình đã dần ổn định từ 3 năm nay. Cuộc sống nói chung hạnh phúc. Ai nhìn vào cũng khen gia đình tôi là mẫu gia đình chuẩn, nhiều người mơ ước. Thấy vậy tôi cũng tự huyễn hoặc điều đó, cứ ngỡ mình là người phụ nữ may mắn có được một gia đình như thế. Vậy mà…

Cách đây gần 1 năm thì chồng tôi lên chức phó phòng kỹ thuật, lương bổng có phần hơn trước nhưng lão bận tối mắt tối mũi. Lúc nào cũng lu bù công việc, chẳng còn mấy thời gian cho vợ con. Nhưng nghĩ chồng mình vì kiếm tiền lo lắng cho gia đình nên mới phải vậy nên tôi vẫn động viên để chồng yên tâm công tác. Nhưng hình như tôi tâm lý, yêu chiều lão quá thành ra lão sinh hư từ khi nào không biết.

Ban đầu, chỉ là những cuộc điện thoại báo về muộn vào buổi tối, rồi đến cắt cơm tối thường xuyên với lý do họp bàn, công việc, rồi xuất hiện những chuyến công tác từ ngắn đến dài ngày… nói chung hàng trăm ngàn lý do được đưa ra để lão trốn vợ trốn con mà tôi không hề nhận ra. Tin tưởng chồng quá hóa ra trao chồng vào tay kẻ khác lúc nào cũng chẳng hay.

Đặc biệt, thời gian gần đây, lão liên tục không ăn cơm tối ở nhà, báo ở lại cơ quan làm thêm dự án cùng anh em, rồi gọi cơm hộp đến cùng ăn xong ở lại làm thêm cho kịp thời hạn. Thấy chồng vất vả, tôi lại còn thương với xót. Sau mỗi ngày đi làm về còn chuẩn bị cả nước tắm, sẵn sàng quần áo tươm tất cho lão nữa.

Nếu người vợ thương chồng như tôi mà chẳng vì lo cho sức khỏe của chồng thì chẳng thể nào mà bắt gặp được 1 màn kịch dở dang, kinh tởm ấy. Hôm đó, trời trở rét, lo chồng không có áo ấm về nên sau khi cơm nước xong xuôi, lo cho các con ăn uống học hành. Bấm giờ gần về như mọi ngày tôi cầm áo phi đến cơ quan chồng. Lúc đó cả dãy phòng đúng là chỉ còn mình phòng tôi sáng đèn.

Hỏi qua chú bảo vệ, tôi được vào ngay vì chú đã biết tôi từ trước. Có lẽ người hiền lành nổi tiếng như anh, thì chú bảo vệ kia cũng chẳng thể nghĩ anh đang “làm thêm giờ” với cô trợ lý trẻ đẹp, vì thế cứ để tôi vào thẳng mà không tìm cánh cứu cảnh cho lão. 

[mecloud]j8xFR75JYJ[/mecloud]

Vào tới nơi, tôi thấy phòng khóa trái, cũng gõ cửa, 1 lát rồi mới cửa phòng mới mở cửa. Trước mắt tôi là cảnh 1 cô gái trẻ đẹp trên tay cầm sấp hồ sơ ra điệu đang trình ký, còn lão chồng tôi thì có vẻ lúng túng khó hiểu, và mặt lão lại bắt đầu đỏ dần lên. Làm vợ lão gần ấy năm, tôi lờ mờ hiểu ra chuyện, ắt hẳn phải có điều mờ ám, đáng xấu hổ thì nét mặt lão mới như thế. Chợt nhìn xuống phía dưới, chột dạ nhận ra khóa quần lão còn chưa được kéo. Thấy vậy lão vội vàng kéo lên.

Lúc này theo linh cảm của mình, tôi nhận ra chuyện chẳng lành. Để không làm om sòm, tôi chủ động mời cô trợ lý kia ra ngoài cho tôi gặp chồng mình 1 lát. Lập tức khóa phòng, tôi hỏi thẳng lão vừa làm gì khuất tất mà vẻ mặt lại như thế, lão ấp úng cãi với vài câu không đầu không cuối, rồi còn ra vẻ khùng lên để áp đảo tôi.

Chẳng hiểu, lúc đó động lực thế nào mà tôi dám lao đến kéo phăng quần lão xuống thì hỡi ôi, ăn vụng không biết chùi mép, tôi xuất hiện quá bất ngờ, mọi việc của lão và cô trợ lý còn chưa xong thì đã phải vội kết thúc. Nguyên cả 1 chiếc bao cao su còn trên người lão, chưa kịp tháo. Mọi chuyện đã rõ mười mươi. Tôi bị chồng phản bội.

Từ hôm đó tới nay đã được 9 ngày, trong thời gian đó, tôi cũng chưa giải quyết việc này vì thật sự là chán không muốn mở lời nói chuyện với con người ấy. Mặc cho lão có van xin, xin lỗi thế nào tôi vẫn mặc kệ lão. Tôi định chiến tranh lạnh như này khoảng 1 tháng, cho lão phải dằn vặt không yên rồi có tha thứ thì mới tha thứ. Nếu lão không biết thân biết phận thì tôi đành bấm lòng giải tán cuộc hôn nhân này, cho dù con cái tôi phải chịu nhiều thiệt thòi. Không biết trong lúc chán nản, tuyệt vọng này, tôi nghĩ như vậy có đúng không?

PHONG LAN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]vSkoiAolgB[/mecloud]

[mecloud]RvY8RP65La[/mecloud]


TAG