Dòng sự kiện:

Bắt quả tang vợ 'mây mưa' với người tình, chồng lái xe đâm chết tình địch

22:51 15/10/2015
Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông đã lái xe đâm chết tình địch, sau đó đến trụ sở cảnh sát thông báo về vụ tai nạn.

 

Ông Nasser Rezaie (63 tuổi) và vợ là bà Jane đã chung sống hơn 30 năm. Tuy nhiên cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến bà Jane cảm thấy chán nản. Dù nhiều lần bà đề nghị ly hôn nhưng Rezaie không đồng ý. Bạn bè, người thân của họ cũng biết chuyện hai người rạn nứt tình cảm và khuyên ông nên chia tay.

Bà Jane bắt đầu ngoại tình với ông Frampton, thợ cơ khí làm việc cho công ty taxi Ali's Taxis của vợ chồng bà cách đây 3 năm. Khi đó Rezaie chủ yếu làm việc tại Iran nên không hề hay biết vợ ngoại tình. Cho đến khi Rezaie trở về mới biết được chuyện này.

Trong cơn ghen, Rezaie đe dọa vợ và tình địch. Bà Jane vì không chịu được sự cay nghiệt của chồng nên đã bỏ đi. Nhưng trước đó, Rezaie đã bí mật lắp thiết bị định vị trên ô tô của vợ. Sau nhiều lần theo dõi vợ, Rezaie đã bắt quả tang hai người đang “mây mưa” vào ngày 9/5.

Tối cùng ngày, ông Rezaie đã lái một chiếc xe Mercedes S Class đâm vào ông Frampton. Sau khi người tình của vợ ngã xuống đất, Rezaie thậm chí còn điều khiển chiếc xe chạy qua người nạn nhân 6 lần cho tới khi tử vong.

Sau đó, Rezaie bình thản lái xe tới đồn cảnh sát ở thành phố Chelmsford, thông báo rằng ông đã gây tai nạn.

Rezaie đang bị xét xử tại 1 tòa án ở Chelmsford, tuy nhiên ông này vẫn chưa thừa nhận là mình giết người.

[mecloud]eXLMlOSyhg[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam