Dòng sự kiện:

Bé 11 tháng bị cào cấu chi chít tại nhà trẻ: Nỗi bức xúc của người mẹ

17:01 23/10/2015
Mẹ cháu bé 14 tháng tuổi bị nhiều vết bầm và cào cấu tại nhà trẻ tư thục rất bức xúc vì nhà trường đã tỏ thái độ thờ ơ trước sự việc.

 

 

 

 

 

 

 

Như tin tức đã đưa từ trước, chiều 20/10, chị Đào Thị Hạnh đến đón con là cháu Bùi Thị Như Ý, 11 tháng tuổi) tại Nhà trẻ mầm non tư thục Họa Mi (07 Nguyễn Hữu Thọ, phường Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai) thì phát hiện trên vùng mặt, 2 cánh tay, cổ và vùng lưng xuất hiện dày đặc các vết rách xước giống như bị cào cấu, có vết ăn sâu vào phần thịt. Lúc hỏi cô giáo thì gia đình chỉ được thông báo rằng bé bị bạn cắn.

Chi chít về rách, bầm tím trên mặt và nhiều nơi trên cơ thể cháu Như Ý. (Ảnh: B.D/báo Tuổi trẻ).

Khi về nhà, Như Ý khóc quấy và có biểu hiện nóng sốt. Gia đình đã đưa đến bệnh viện để khám và được phát thuốc cho về nhà điều trị. Sau đó gia đình trình báo công an.

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, chị Đào Thị Hạnh bức xúc kể, từ khi cháu nhập viện, phía nhà trẻ chưa có một lời hỏi thăm.

[mecloud]UY9vYbPqII[/mecloud]

 

"Hôm cháu đi khám lần đầu về, cô Sương (cô giáo ở nhà trẻ) còn nói: "Chỉ bị có vậy thôi, uống hết thuốc khỏi thì thôi chứ có gì mà phải mang đi tái khám" làm tôi rất bức xúc. Hai ngày nay, cháu liên tục sốt và khóc, nên hôm nay phải cho cháu nhập viện theo dõi", chị Hạnh cho biết.

Hai mẹ con phải bồng bế nhau đi viện. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Cũng theo chị Hạnh, việc xảy ra với bé Ý là từ chiều nhưng cô giáo không báo cho gia đình biết. Đến tan tầm đón cháu về, thấy cháu mặt mũi bầm tím, nhiều vết xước thì cô giáo mới gọi chị vào nói là do bạn cắn.

“Gia đình tôi nghi ngờ cô giáo chưa nói đúng sự việc. Nếu giả sử cháu bị bạn cắn thì chỉ cần một phát bị đau là cháu la khóc ngay. Lúc đó, cô giáo sẽ nghe thấy và lập tức can thiệp, thương tích sẽ không đến mức đó”, chị Hạnh nói.

Trao đổi với PV báo Giao thông, bà Trần Thị Kim Sương cho biết: "Lớp chúng tôi có 3 người trông cháu, trong đó bà Sương là chủ lớp. Bình thường thì có 3 người trông hơn 40 cháu bé. Ngày 20/10, có một nhân viên tạp vụ nghỉ vì có việc cá nhân, nên chỉ còn 2 người trông. Một số cháu bé bị ốm nghỉ, nên lớp chỉ còn khoảng 30 cháu".

 

Cô giáo trực tiếp chăm sóc cháu bé là Nguyễn Thị Phượng cho hay: "Khoảng 16h hôm đó, tôi đi xách nước để lau sạch cho các cháu thì để xảy ra vụ việc. Tôi chỉ đi chừng khoảng 5-7 phút thôi!"

Thiếu tá Nguyễn Tùng Nam, Phó trưởng công an P. Trà Bá (Pleiku) cho biết, hiện đang tiếp tục cử cán bộ điều tra vụ việc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]bGuuutvMaT[/mecloud]