Dòng sự kiện:

Bé 13 tuổi mang sẹo suốt đời vì sự cố không ngờ từ điện thoại

17:50 24/02/2016
Một cô bé 13 tuổi bị một vết sẹo quanh cổ vì gặp phải sự cố không ngờ từ chiếc điện thoại di động mẹ tặng.
Theo tin tức từ Buzzfeed, cô Jackie Fedro và gia đình sống tại Highland Park - vùng ngoại ô Chicago, Mỹ. Cô cho biết, con gái mình, Gabbie (13 tuổi) đã gặp phải một sự cố kinh hoàng từ chính món quà cô tặng cho con gái.

Vào dịp Giáng sinh năm trước, thấy con gái mình đã đủ lớn, cô Fedro đã tặng chiếc điện thoại của hãng LG cho con.

"Một trong những lý do khiến chúng tôi mua điện thoại di động cho con bé là để giữ liên lạc với Gabbie khi con gái tôi quá bận rộn với lịch trình học và luyện tập thể thao", cô Fedro cho hay.

Một tuần được sử dụng điện thoại mới, người mẹ này bỗng nhiên nghe thấy tiếng hét của con gái ở trong phòng.

"Con bé chạy nhanh xuống cầu thang sau khi cổ nó có vấn đề. Con gái tôi đã hét lên điên đại vì quá đau đớn", Fedro nói về cảm giác bất lực của mình khi đó.

"Đó là cảm giác tồi tệ nhất từ trước tới giờ khi một người mẹ phải chứng kiến cảnh con mình hét lên trong đau đớn và không biết phải làm gì để giúp đỡ con mình. Phải mất ít nhất 5 phút con bé mới có thể nói cho chúng tôi biết điều gì đã xảy ra", người mẹ kể lại.

Gabbie cho biết, trong khi cô bé đang sử dụng điện thoại di động khi nó đang được sạc pin. Cô bé đã sốc khi một dòng điện chạy từ điện thoại của mình bắt vào chiếc vòng cổ của cô và đốt cháy cổ.

Cô bé bị bỏng cấp độ hai với một vết sẹo dài tạo thành một đường xung quanh cổ và phải đeo một chiếc vòng cổ bằng kim loại của hãng Claire.

Người mẹ này chia sẻ, điện thoại của con gái cô được mua mới hoàn toàn từ cửa hàng T-Mobile. Cô đã liên lạc với cả T-Mobile và LG về vụ việc này. Hiện LG chưa đưa ra câu trả lời, trong khi đó T-Moblie đã gửi cho gia đình một chiếc điện thoại mới và đưa ra lời đề nghị sẽ thanh toán các hóa đơn y tế của Gabbie.

Fedro nói rằng, T-Mobile cũng yêu cầu cô gửi lại chiếc điện thoại gây ra sự cố để họ kiểm tra tìm ra nguyên nhân. Hiện cô đang cố gắng đưa những hình ảnh của con gái mình lên mạng xã hội để giúp mọi người nâng cao ý thức hơn khi sử dụng điện thoại.

Một nhân viên ở Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ cho biết, phần lớn các thương tích đều đến từ pin của điện thoại do quá nóng và dễ dẫn đến các vụ nổ hoặc cháy.

Linh San (Theo Buzzfeed)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GILLZRfyoO[/mecloud]