Dòng sự kiện:

Bé 14 tháng tuổi bị cắn, cào cấu chi chít tại nhà trẻ tư thục

17:04 22/10/2015
Mẹ cháu bé 14 tháng tuổi phát hoảng khi phát hiện con mình bị nhiều vết bầm và cào cấu.
Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, đến 19h ngày 21/10, Công an phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vẫn tiếp tục làm việc với gia đình cháu Bùi Thị Như Ý (14 tháng tuổi), đại diện nhà trẻ tư thục mầm non Họa My (số 7, Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) để xác định nguyên nhân cháu Ý bị các vết cào cấu, thương tích trên cơ thể và phải nhập viện sau khi rời nhà trẻ vào chiều 20/10.

Chi chít về rách, bầm tím trên mặt và nhiều nơi trên cơ thể cháu Như Ý. (Ảnh: B.D/báo Tuổi trẻ).

Chị Đào Thị Hạnh (mẹ của cháu Như Ý) cho biết, chiều 20/10, khi đến nhà trẻ Họa My để đón con thì chị phát hiện trên vùng mặt, 2 cánh tay, cổ và vùng lưng xuất hiện dày đặc các vết rách xước giống như bị cào cấu, có vết ăn sâu vào phần thịt.

[mecloud]WvTo8TexiN[/mecloud]

Khi về nhà, Như Ý khóc quấy và có biểu hiện nóng sốt. Gia đình đã đưa đến bệnh viện để khám và được phát thuốc cho về nhà điều trị. Sau đó gia đình trình báo công an.

Trao đổi với PV báo Giao thông, bà Trần Thị Kim Sương cho biết: "Lớp chúng tôi có 3 người trông cháu, trong đó bà Sương là chủ lớp. Bình thường thì có 3 người trông hơn 40 cháu bé. Ngày 20/10, có một nhân viên tạp vụ nghỉ vì có việc cá nhân, nên chỉ còn 2 người trông. Một số cháu bé bị ốm nghỉ, nên lớp chỉ còn khoảng 30 cháu".

Quá bức xúc với việc chăm sóc của cô giáo, gia đình "thưa chuyện" với công an. (Ảnh: TV. Yên/báo Giao thông).

Cô giáo trực tiếp chăm sóc cháu bé là Nguyễn Thị Phượng cho hay: "Khoảng 16h hôm qua, tôi đi xách nước để lau sạch cho các cháu thì để xảy ra vụ việc. Tôi chỉ đi chừng khoảng 5-7 phút thôi!"

Thiếu tá Nguyễn Tùng Nam, Phó trưởng công an P. Trà Bá (Pleiku) cho biết, hiện đang tiếp tục cử cán bộ điều tra vụ việc.

“Trước tiên chúng tôi đang làm việc với cả trường mầm non và gia đình cháu bé để xác minh vụ việc. Đây là việc nhạy cảm vì đối tượng của vụ việc là cô giáo mầm non và trẻ em nhỏ tuổi. Vì đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc. Còn nếu có dấu hiệu tội phạm chúng tôi sẽ kiên quyết làm nghiêm minh", Thiếu tá Nam nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:

 [mecloud]fomHvS3J4x[/mecloud]