Dòng sự kiện:

Bé 3 tuổi giải quyết khối rubik trong 47 giây gây kinh ngạc

20:55 12/10/2015
Một cô bé 3 tuổi đã khiến nhiều người kinh ngạc khi hoàn thành xoay xong khối rubik chỉ trong vòng 47 giây, điều mà không dễ dàng với cả những người trưởng thành.
[mecloud]wZrk9Eh5H7[/mecloud]
Bé gái 3 tuổi Hong Yan Chan, đến từ thành phố Curitiba (Brazil) đã khiến nhiều người tham gia cuộc thi giải rubik tại Brazil thán phục khi cô bé hoàn tất khối rubik chỉ trong vòng 47 giây.

Đoạn clip ghi lại màn thi của cô bé Hong Yan Chan khiến người xem ngạc nhiên trước tài năng của cô bé.

Cách thức xoay rubik của cô bé nhỏ tuổi chuyên nghiệp không thua kém gì người trưởng thành.

Tuy thành tích 47 giây không đủ nhanh để giúp cô bé 3 tuổi này giành chiến thắng nhưng thành tích của Hong Yan Chan này cũng đã khiến các thí sinh khác tham gia cuộc thi phải thán phục.

[mecloud]vc3c4IGjEG[/mecloud]

Cũng trong khuôn khổ của cuộc thi vô địch rubik diễn ra tại Brazil, cô bé này đã tham gia vào phần thi giải rubik bằng một tay.

Một lần nữa nhiều người lại thán phục khi cô bé hoàn thành khối rubik bằng tay trái trong 2 phút 58 giây và sử dụng tay phải để hoàn tất khối rubik trong 1 phút 26 giây.

Đây không phải là lần đầu tiên Hong Yan tham gia cuộc thi vô địch giải rubik. Năm 2014, khi mới 2 tuổi, cô bé cũng đã tham gia cuộc thi này và hoàn tất khối rubik trong vòng 67 giây.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất: