Dòng sự kiện:

Bé 4 tuổi đánh gãy tay em trai chỉ vì câu nói đùa vô tâm của người lớn

20:26 18/01/2016
Chỉ vì nghe bà trêu "bố mẹ có em trai sẽ chẳng yêu con nữa", bé gái 4 tuổi đã đánh gãy tay em trai.

 

 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

Theo tin tức từ Toutiao, cô Huang (33 tuổi), ở Vũ Hán, Trung Quốc có một đứa con gái 4 tuổi xinh xắn. 1 tháng trước đây, cô sinh một bé trai trong niềm vui vỡ òa của cả gia đình.

Tuy nhiên, gần đây, cô thấy con trai khóc liên tục mà không hiểu lý do vì sao. Sau đó, cô cởi hết quần áo của con trai để kiểm tra kỹ thì bàng hoàng phát hiện cánh tay của con bị sưng lên.

Bé gái 4 tuổi làm gãy tay em trai chỉ vì câu nói đùa của bà.

Người mẹ vội vàng mang con đến bệnh viện kiểm tra và đã vô cùng bất ngờ khi các bác sĩ cho biết, em bé bị gãy tay vì bé không hề bị ngã hay va đập vào đâu.

Sau đó, người mẹ này mới chợt nhớ ra vài hôm trước, cô con gái nói với mẹ rằng: "Bà bảo là bố mẹ có em trai rồi sẽ không yêu con nữa".

Đồng thời, lúc phát hiện con trai bắt đầu khóc không ngừng cũng là lúc cô thấy con gái ở trong phòng em. "Con gái tôi ghen tị với chính em trai mình", cô Huang đau lòng nói.

Người mẹ này cũng thừa nhận sau khi sinh con trai vẫn khá mệt mỏi, lại bận rộn chăm con nên không thời gian để giải thích cặn kẽ cho con gái và chăm sóc con nhiều như trước.

Trẻ em sợ nhất là không có được tình yêu của bố mẹ nên nếu có ai đó trêu chọc bé, bạn hãy nhanh chóng giải thích và nói lời yêu thương để trẻ hiểu.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]