Dòng sự kiện:

Bé 6 tuổi được Nữ hoàng Anh nhận lời dự tiệc sinh nhật

20:49 14/09/2015
Cô bé Melissa Poll (6 tuổi) viết thư mời nữ hoàng đến dự sinh nhật, đã nhận được thư phản hồi tích cực từ Hoàng gia Anh.

Trong thư, Melissa Poll chúc mừng nữ hoàng là người trị vì lâu nhất trong lịch sử của đất nước. Cô bé cũng chia sẻ đã rất buồn khi không được vào Buckingham trong một dịp mới đây cùng gia đình đến thăm cung điện, do bị cản trở bởi cuộc đình công của công nhân tàu điện ngầm.


Cô bé Melissa Poll đáng yêu đã gửi một bức thư cho Nữ hoàng, và mời bà tới dự bữa tiệc sinh nhật

Melissa cũng nhân tiện mời nữ hoàng đến dự bữa tiệc sinh nhật của cô bé sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Theo tin từ Manchester Evening News, bức thư đã được gửi tới Cung điện Buckingham và chỉ trong vài ngày Melissa nhận được thư phản hồi từ Trợ lí riêng của Nữ hoàng.

Bức thư phản hồi từ Hoàng gia Anh

Nữ hoàng đã nhờ trợ lí gửi lời cảm ơn đến cô bé về bức thư và kèm theo lời xin lỗi vì bà không thể tham dự bữa tiệc sinh nhật của cô bé.

Dưới đây là nội dung của bức thư:

"Tôi thay mặt nữ hoàng viết thư cảm ơn cháu về bức thư mà cháu có chia sẻ về sự thất vọng của mình khi không thể tham quan bên trong cung điện Buckingham.

"Nữ hoàng rất tiếc khi biết rằng cháu và bà nội đã hai lần muốn tham quan bên trong cung điện, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, cháu đã không may mắn."

Melissa chúc mừng nữ hoàng về thời gian kỉ lục trị vì đất nước của bà

"Mặc dù không thể đến dự tiệc sinh nhật của cháu, Nữ hoàng rất cảm kích trước những suy nghĩ của cháu dành cho Người, và tôi hy vọng cháu sẽ có thời gian tuyệt vời bên gia đình và bạn bè vào ngày 27/9.”

"Tôi cũng cảm ơn cháu về suy nghĩ tốt đẹp trong thư về những sự kiện quan trọng sắp tới trong thời gian trị vì của Nữ hoàng."

                                      

Hương Trà (theo mirror)

Nguồn: Người đưa tin