Dòng sự kiện:

Bé Bảo An mê nhạc từ khi còn nằm nôi

18:13 30/06/2016
Theo mẹ của bé Bảo An, bé mê nhạc từ khi còn nằm nôi, nghe nhạc bé tỏ ra thích thú, lớn hơn chút nữa, thì đung đưa người theo bài hát. Đến 3 tuổi, bé đã hát và thuộc nhiều bài.

 

 

 

Chị Phương nhớ lại, hồi Bảo An đi học tại Trung tâm văn hóa quận 10, vào lúc 11 giờ trưa mỗi ngày, lúc đó thấy trời nắng, người lớn đi ngoài đường còn muốn xỉu nên chị viện rất nhiều lý do như cô nghỉ ốm, hôm nay cô không dạy… Thế nhưng ngày nào cũng vậy, cứ đến giờ đi học, Bảo An lại nằng nặc đòi mẹ đưa đi, thậm chí khóc lóc, mè nheo đến khi nào mẹ đồng ý mới thôi. Cũng vì sự ham mê đó của con mà chị Phương nghĩ mình không nên cấm cản con nữa.

Về kỷ niệm quay MV Xúc xắc xúc xẻ, mẹ bé Bảo Anh nhớ lại, hồi đó, gặp ca sĩ Phi Long, anh nói với mẹ Bảo An, nên làm một MV cho con, để lưu giữ kỷ niệm thời bé của Bảo An, không sau này khi lớn rồi, muốn có những hình ảnh dễ thương ngày bé cũng không làm được nữa. Nghe thấy có lý, chị đã đồng ý để Phi Long hướng dẫn và quay MV cùng Bảo An.


Vẻ ngoài đáng yêu của bé Bảo An.

“Thật không ngờ, MV đó cho đến giờ vẫn được nhiều người thích và xem. Cả gia đình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi MV đạt được kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem” - mẹ bé Bảo An cho hay.

Rồi, chị kể, hồi quay MV Xúc xắc xúc xẻ, Bảo An mới 3 tuổi, đi quay thì cũng cực khổ, di chuyển liên tục đến các địa điểm. Người lớn đi cùng còn cảm thấy mệt, thế nhưng Bảo An không kêu than nửa lời, người lớn nói sao, bé thực hiện y như vậy. Thậm chí bé còn rất phấn chấn và vui thích khi được hát và ghi hình.

Hỏi chị dự định tương lai của bé thế nào khi Bảo An có vẻ rất đam mê âm nhạc như vậy. Chị Phương nói gia đình xác định không cấm cản bé đi diễn, đi hát, tuy nhiên với điều kiện, Bảo An phải hoàn thành việc học ở trường.

“Tôi vẫn luôn nói với cháu, nếu con muốn theo nghề hát, trước hết con phải có kiến thức, phải hoàn thành học văn hóa. Làm bất cứ nghề gì cũng vậy, kể cả là theo nghệ thuật, mỗi người đều phải có nền kiến thức cơ bản, để sau khi học thêm về chuyên ngành mình đam mê thì mới đủ tự tin bước ra xã hội” - chị Phương cho biết.

Hiện tại, Bảo An thi thoảng cũng được mời đi biểu diễn ở một vài nơi, như trung tâm của ca sĩ Ánh Tuyết và vài nơi khác… Bảo An đang chuẩn bị lên lớp 5, bước sang tuổi thứ 10.

Nguồn: Dân Việt