Dòng sự kiện:

Bé gái 10x hoảng loạn vì bị tung clip nóng trên đồi thông

15:07 12/09/2015
Bị phát tán clip "nóng", bé gái sinh năm 2002 hoảng loạn cầu xin cư dân mạng đừng mắng nhiếc và chỉ trích mình.

[mecloud]SHYH1omUOe[/mecloud]

Mới đây, thông tin về việc một bé gái 10x lộ clip nóng đã lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin được dân mạng chia sẻ, bé gái này có tên T.T.H, sinh năm 2002 và đang học tại một trường cấp II. Hình ảnh trong clip cho thấy, T.T.H quan hệ với bạn trai khi vẫn còn mặc áo đồng phục.

Sau khi clip này bị đăng tải và phát tán, rất nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích T.T.H và bạn trai. Thậm chí một số người còn dùng những từ ngữ nặng nề để chửi bới bé gái này.

Rất nhiều dân mạng vào "hóng clip" và chia sẻ cho nhau (Ảnh chụp màn hình).

Trên trang cá nhân, T.T.H thú nhận mình thường xuyên cùng bạn trai lên đồi thông chơi,. Trong một lần hẹn hò, cả hai đã dại dột quan hệ và dùng điện thoại quay clip làm kỷ niệm. Do sơ suất, bạn trai của T.T.H đã để lộ clip nóng và bị phát tán lên mạng. Cô bé cầu xin mọi người ngừng chỉ trích, chửi bới và lo sợ mọi việc đến tai bố mẹ.

Bé gái hoảng hốt giải thích và xin dân mạng ngừng chỉ trích, chửi bới (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người lên tiếng động viên, khuyên nhủ cô bé hãy bình tĩnh và lấy đó làm bài học cho bản thân. Bạn Nguyệt Anh chia sẻ: "Bình tĩnh em nhé, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi. Rút kinh nghiệm đừng làm chuyện dại dột nữa, em còn quá nhỏ, chưa đủ tuổi để làm những việc như thế. Hy vọng em sẽ vượt qua cơn sóng gió và trưởng thành hơn".

Đây không phải là lần đầu tiên một thiếu nữ 10x bị lộ những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Đầu tháng 8 vừa qua, một bé gái ở Quảng Ninh đã điêu đứng vì bị kẻ xấu phát tán ảnh nóng. Hồi tháng 7, một nữ sinh 15 tuổi ở Đồng Nai cũng bị lộ clip nóng và đã tự tử vì quá uất ức trước những lời đàm tiếu của dân mạng. Tuy nhiên, dường như cộng đồng mạng vẫn chưa rút kinh nghiệm, vẫn vô tư chia sẻ tràn lan những video, hình ảnh, bài viết gây ảnh hưởng xấu đến người khác.

Từng chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến về vấn đề này, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn - Phó Chủ tịch Hội Tâm lý Xã hội Việt Nam - cho rằng, các bạn trẻ cần thực sự cẩn trọng với các mối quan hệ sớm. Nếu chủ quan nghĩ mình đã lớn và bản lĩnh, các em dễ rơi vào cạm bẫy.

[mecloud]pEr2M46w2e[/mecloud]

Ông đưa ra lời khuyên, các em cần thực sự bình tĩnh và làm chủ cảm xúc bản thân, biết nói không khi cần thiết để tránh lệ thuộc hay bị khống chế.

"Khi gặp sự cố, các em nên bình tâm sẻ chia để ứng phó, thay vì hoảng hốt và im lặng để hành động sai lầm", ông Sơn nói.
TS Sơn cũng cho rằng, văn hóa mạng hiện nay đáng báo động, khi nhiều người cho mình quyền lên án, ném đá người khác theo... phong trào.

Họ chưa tìm hiểu kỹ câu chuyện, cứ thấy video, hình ảnh là vô tư dè bỉu, phê bình, chỉ trích.

Chỉ cần vài cái gõ phím, sau vài giây, họ đã làm cho người khác "lên bờ xuống ruộng". Đau lòng hơn, nhiều em dại dột tìm đến cái chết, như trường hợp của nữ sinh Hằng.

Kết cục đau lòng của vụ việc trên một lần nữa đặt ra vấn đề: Chúng ta có nên vô tư chia sẻ tràn làn trên mạng những video, hình ảnh, bài viết khiến người khác đau lòng hay không?

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]OMi4CeFUlW[/mecloud]