Dòng sự kiện:

Bé gái 4 tuổi bất ngờ hồi sinh sau khi nghe cha mẹ hát

20:06 01/03/2016
Cha mẹ của một bé gái 4 tuổi người Anh đã rất vui mừng khi con gái hồi sinh kỳ diệu sau khi họ kiên trì hát cho cô bé nghe bài hát trong bộ phim "Frozen."
Theo tin tức từ Mirror, bé gái Millie Moran (4 tuổi) được sinh ra với chứng myelomeningocele (thoát vị não tủy) - một khiếm khuyết hiếm gặp gây ra một dị tật trên xương sống của bé khiến bé bị tổn thương tụy, nứt đốt sống, não úng thủy...

Bé Millie Moran lúc ở trên giường bệnh.

Tháng 12/2014, cô bé đã được đưa tới bệnh viện với biểu hiện của viêm đường hô hấp và cô bé đã rơi vào tình trạng hôn mê trong ngày Giáng sinh. Từ đó, sự sống của cô bé hoàn toàn phụ thuộc vào máy móc..

Mẹ của Millie Moran chia sẻ, vì con gái cô đặc biệt yêu thích phim "Frozen" nên cô không ngừng hát "Let it Go" để con gái cảm thấy không cô độc khi chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo.

Trải qua hơn một tháng bé Millie Moran rơi vào tình trạng hôn mê, nhiều người đã khuyên cha mẹ bé nên tắt máy hỗ trợ nhưng cuối cùng điều kỳ diệu đã xảy ra khi cô bé đã hồi sinh và xuất viện vào tháng 2/2015.

"Millie lúc đó đang ở bờ vực của cái chết, chúng tôi tương con bé sẽ không thể nào vượt qua trở ngại đó," người mẹ nói.

Sau khi Millie tỉnh lại, cô bé nói trong lúc hôn mê, bé đã liên tục nghe thấy tiếng của bài hát "Let it Go" văng vẳng bên tai và cảm thấy rất ấm áp, thân thương.

Linh San (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]tRODgivJ9S[/mecloud]