Dòng sự kiện:

Bé gái 4 tuổi hào hứng cùng bố lái trực thăng

02:10 18/07/2015
Một bé gái Australia, 4 tuổi, giúp bố lái trực thăng và trải nghiệm những pha nhào lộn trên không.

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]

Lea Langumier, một bé gái 4 tuổi, và bố mình, phi công Raphael Langumier, 40 tuổi, trải nghiệm trên một chuyến bay. Chiếc máy bay đáp xuống ở Lachute, nơi cách Montreal khoảng 85 km về phía tây bắc.

Lea Langumier hào hứng khi được bay cùng bố.

Trong buồng lái của trực thăng, Raphael đặt một chiếc bàn chải và để cho Lea chụp bắt. Langumier cho con gái Lea Langumier thử cảm giác bay từ khi cô bé 2 tuổi. Lea là cô bé dũng cảm và thích các màn bay trình diễn. Mẹ bé là một tiếp viên hàng không. Bố Lea cho biết em nhìn thấy máy bay mỗi ngày.

Hiện tại, bố của em, Langumier, đang là chủ tịch của Aviation RL, công ty hàng không thường cung cấp dịch vụ thử phi cơ và huấn luyện các màn bay biểu diễn.

Dù làm trong ngành hàng không, nhưng Langumier  không muốn ép con gái gắn bó với nghề này. Tuy vậy, Raphael cảm thấy hạnh phúc khi ông chứng kiến con gái tỏ ra hào hứng lúc bay cùng bố.

“Con bé đã nói với mẹ và gọi cho bà ngoại để kể về những trải nghiệm trong lúc bay với tôi. Thậm chí, nó còn yêu cầu tôi bay thêm một lần nữa. Mọi ông bố bà mẹ đều rất vui nếu con cái có thể tiếp bước họ", Langumier cho biết.

NGUYỄN NGỌC (Theo cbc.ca)

Theo Người đưa tin

 

Xem thêm video:

 [mecloud]GaUk3J4UQE[/mecloud]