Dòng sự kiện:

Bé gái 4 tuổi mắc bệnh ung thư “kết hôn” cùng y tá của bệnh viện

18:18 20/07/2015
Cô bé Abby, 4 tuổi mắc bệnh ung thư đã thực hiện được ước mơ của mình khi được “kết hôn” cùng nam y tá mà cô bé yêu thích.

Một cặp nhẫn kẹo, bánh gato và một chiếc ô tô đồ chơi màu hồng mang tên “Just Married” và chiếc vỏ lon gắn theo sau ô tô được chuẩn bị cho đám cưới tổ chức tại Trung tâm Y khoa Albany ở New York.

Đó là đám cưới của Abby, 4 tuổi mắc bệnh ung thư, và y tá Matt Hickling. Matt là người mà Abby yêu quý, anh là y tá chính của cô bé tại Trung tâm Melodies của bệnh viện dành trẻ em ung thư và rối loạn máu trong 1 năm gần đây.


Bé Abby và Matt chụp ảnh tại "lễ cưới".

Trước đó, Matt đã nghe mẹ của Abby nói rằng con gái cô đã rất vui mừng đến khám và điều trị tại bệnh viện vì bé mong muốn được kết hôn với Matt.

Matt đã thật bất ngờ nhưng cũng không mất quá lâu để quyết định hành động.

[mecloud]GLkiydoqAo[/mecloud]

Theo đó, giấc mơ của Abby trở thành hiện thực khi y tá Matt và thành viên của Trung tâm Melodies đã tổ chức một đám cưới cho cô bé trong vòng 24 giờ.

Một chiếc váy công chúa màu trắng đã được chuẩn bị để đem lại điều ngạc nhiên cho Abby còn “chú rể” Matt mặc một bộ vest núp dưới một cái áo phông.


Abby xuất hiện trong bộ váy màu trắng con Matt mặc chiếc áo vest đen núp bóng dưới áo phông đen.


Abby cắt và đút bánh cho Matt ăn.

Mẹ của Abby dẫn cô đi vào lối đi được rải sẵn bằng hoa hồng hoàn toàn giống với bó hoa mà một người thân đã chuẩn bị cho Abby trước đó.

Tất cả các thành viên của Trung tâm Melodies đều tham dự và hát mừng cho đám cưới của Abby.

Sau khi nghe Matt nói “tới gần đây hơn nào”, Abby đã chạy nhanh tới ôm Matt.

Tiến sĩ Jennifer Pearce, bác sĩ điều trị cho Abby, làm chủ lễ cưới. Ông phát biểu: “Chúng ta có mặt tại đây ngày hôm nay để chứng kiến cho cuộc hôn nhân của Matt và Abby” và ông ra hiệu cho buổi lễ được bắt đầu.

Cô bé Abby đã quá hạnh phúc nên phá vỡ quy luật của một đám cưới truyền thống, cô bé nói “đây là điều quá ngọt ngào”, nụ cười tươi hiện rõ trên khuôn mặt Abby khi Matt đưa tay để nắm lấy tay cô.

Trước khi chủ hôn lễ Pearce đưa ra lời nói, Abby đã nhanh chóng hỏi Matt: “Chú đồng ý lấy cháu chứ?”

“Tất nhiên là chú sẽ kết hôn với cháu rồi”, Matt trả lời. Anh “đóng dấu” cho lời thề của mình bằng một cái ôm và hai chiếc nhẫn hiệu kẹo.


Abby và Matt "đóng dấu" thỏa thuận bằng cặp nhẫn kẹo.


Abby bước vào phòng cùng mẹ và hai cô y tá.

Trong một chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, Matt viết: “Tôi đã không ngần ngại gì khi trả lời rằng có.

“Chúng tôi ‘đóng dấu’ thỏa thuận bằng cặp nhẫn kẹo đã được đeo trên ngón tay của chúng tôi. Sau đó, tôi cùng Abby đã dạo bước trong ra quanh phòng bằng chiếc xe ‘Just Married’ của chúng tôi (tất nhiên là đẩy rồi) và quay trở lại phòng để cắt bánh và chụp ảnh”.


Chiếc "xe hoa" được chuẩn bị sắn cho Abby và Matt.

Abby nhận được một bức hình chụp Abby và Matt có chữ ký của toàn bộ nhân viên của Trung tâm. Abby nói rằng, đây thực sự là một ngày tốt lành nhất.

Mẹ của Abby, bà Renee Sayles đã nói với tờ WNYT: "Một giấc mơ đã trở thành sự thật. Abby đã phải uống những viên thuốc hóa trị một lần một ngày. Con bé chỉ còn một năm và một nửa đợt điều trị nữa. Matt và các nhân viên của Trung tâm đã thực hiện cho con bé một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Điều này sẽ giúp cho con bé giữ vững tinh thần trong các cuộc điều trị”

Matt cũng viết, đây là một ngày hy vọng của Abby và gia đình của cô bé mỗi khi nhớ về em.

Chi Chi (Theo Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin