Dòng sự kiện:

Bé gái 4 tuổi tử vong bất thường sau khi uống thuốc sirô

16:31 03/11/2015
Sau khi được mẹ cho uống sirô, một bé gái 4 tuổi ở Đắk Lắk đã bị ngất xỉu, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó.
 [mecloud]MwN9x8FGwL[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Vnexpress, ngày 2/11, đại tá Bùi Xuân Ngọc, Trưởng Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk cho biết, cơ quan công an đang phối hợp cùng Trung tâm Pháp y tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân bé T.M.K.B. tử vong sau khi được cho uống sirô thực phẩm chức năng.

Chai thuốc sirô cháu B. đã uống và dẫn đến tử vong. (Ảnh: Quốc Anh/báo Công an TP.HCM).

Gia đình bé B. cho biết, tối 1/11, cháu B. chơi đùa và đòi mẹ cho uống thuốc. Chị Mai Thị Tâm K. (mẹ bé) lấy chai sirô thực phẩm chức năng đã mua trước đó rót khoảng 5ml cho con uống. 10 phút sau bé bất ngờ ngất xỉu, được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu nhưng đã tử vong ngay tối hôm ấy.

Chiều tối ngày 2/11, trao đổi trên báo Công an TP.HCM, bác sĩ Trần Ngọc Minh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 1/11, bệnh viện có tiếp nhận một bé gái được người nhà đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Nhưng khi các bác sĩ đến khám thì phát hiện bé gái đã tử vong trước đó nên bệnh viện trả về gia đình để lo hậu sự.

[mecloud]nVBYDugDqB[/mecloud]

Sau đó, gia đình chị K. đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Krông Bông đã phối hợp cùng với Trung tâm pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của cháu T.M.K.B.

Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ chai sirô thực phẩm chức năng nhãn hiệu UNIKIDS và tiến hành lấy mẫu gửi đi giám định.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]xBsAI3jJ0K[/mecloud]