Dòng sự kiện:

Bé gái 5 tuổi bị buộc dây vào cổ dắt đi trên đường

02:12 28/07/2015
Cảnh sát Nga đang điều tra đoạn video quay cảnh một bé gái khoảng 5 tuổi bị buộc cổ và dắt đi tại một thành phố lớn của nước này.

Một nhân chứng tên Alexey Vlaskin cho biết, cô bé chỉ khoảng năm tuổi. “Tôi đã xem họ khoảng 10 phút, đứa trẻ di chuyển loanh quanh trong tư thế bò. Rất nhuần nhuyễn, có thể nói như vậy”, ông Vlaskin nói.

Theo lời kể của nhân chứng Alexey Vlaskin, sống tại Ekaterinburg, thành phố lớn thứ tư của Nga, bé gái khoảng 5 tuổi và bị đối xử như một chú cún.

"Tôi chứng kiến cảnh đó 10 phút , đứa trẻ di chuyển loanh quanh trong tư thế bò rất nhuần nhuyễn. Sau đó tôi cũng không thấy cháu đứng dậy đi. Khi được những đứa trẻ khác đưa cho bánh mỳ, cô bé chạy tới giống như một con cún vậy", Vlaskin nói.

Hình ảnh bé gái bị buộc dây vào cổ, dắt đi trên đường. Ảnh: Siberian Times

Vlaskin dùng điện thoại quay lại những gì chứng kiến và chuyển cho cảnh sát để điều tra. Đoạn video sau đó cũng xuất hiện trên mạng.

"Chiều 20/7, tôi tình cờ thấy cảnh ấy trong công viên lúc đang đi bộ ở khu vực sân bóng", Vlaskin chia sẻ với Siberian Times.

Phát ngôn viên cảnh sát Valery Gorelykh cho biết đoạn video  trên sẽ được các chuyên gia của Cơ quan Các vấn đề trẻ vị thành niên xem xét kỹ lưỡng.

“Chúng tôi sẽ xem xét liệu đứa trẻ trên có bị mắc bệnh hay không, hay có một sự xâm phạm quyền trẻ em ở đây”, quan chức trên cho biết.

Hồi tháng 5 vừa qua một đoạn clip tương tự cũng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc gây lên một sự phẫn nộ với người dân nước này.

Trong clip, người đàn ông buộc một sợi dây dài vào cổ bé trai, lôi cậu bé từ trên ghế chiếc xe tải ngã lăn ra đường.

Mặc dù cậu bé ra sức van xin và khóc lóc vì sợ hãi, anh ta vẫn không động lòng mà tiếp tục lôi đi cả quãng đường dài hơn 100 m từ bãi đỗ xe tới một chung cư.

Sau khi cảnh sát tới hiện trường để điều tra, hai nhân vật trong video được xác nhận là hai bố con, đến từ thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang. Ông bố này nói rằng anh nổi giận phạt đứa con trai 10 tuổi của mình do cậu bé nghịch ngợm không chịu làm bài tập về nhà, bỏ học ra ngoài chơi cả buổi sang dù bố đã nhắc nhở nhiều lần.

Tỏ ra ăn năn hối cải, người đàn ông đã được cảnh sát thả ra sau đó. Tuy nhiên, cư dân mạng đã không đồng tình trước việc anh ta được thả ra quá sớm.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]xxuXd9uzHL[/mecloud]