Dòng sự kiện:

Bé gái 5 tuổi chảy nước mũi suốt nửa năm và lý do không ngờ

02:00 07/03/2016
Một bé gái 5 tuổi ở Mỹ chảy nước mũi không rõ nguyên nhân suốt 6 tháng qua cho đến một ngày bé hắt xì ra một chiếc... kim băng.
Theo tin tức từ UPI, bé gái Khloe Russell ( 5 tuổi, ở California, Mỹ) trước đó từng được 3 vị bác sĩ chẩn đoán là bị nhiễm trùng xoang. Khoảng 6 tháng trước, bé bắt đầu chảy nước mũi suốt một bên, toàn màu xanh và có mùi hôi.

Bé gái 5 tuổi và mẹ.

Mẹ bé gái là bà Powell cho biết, thuốc kháng sinh không có tác dụng gì cho mũi của con.

Trên KABC-TV, người mẹ này chia sẻ: "Chúng tôi đưa bé đi khám về, uống 10 ngày thuốc vẫn không có gì thay đổi. Chúng tôi tiếp tục đưa con bé đi gặp nha sĩ để kiểm tra vì nghĩ bệnh này có liên quan đến răng nhưng họ nói bé không bị gì cả".

"Thủ phạm" cuối cùng cũng xuất đầu lộ diện vào cuối tuần trước khi bác của Khloe xúi cô bé xì mũi ra.

Chiếc kim băng đang trong quá trình phân hủy.

"Anh ấy bảo mũi bé kinh khủng quá, con hãy xì mũi ngay đi và thứ bé là xì ra cây kim băng. Nó dài khoảng 4cm, bị gỉ sét và phân hủy một phần. Nó lớn hơn cả mũi con bé nhưng chẳng biết làm cách nào mà lại ở trong đó. Con bé đã để lọt cây kim băng vào mũi nhưng quên báo cho chúng tôi biết. Thật đáng sợ ", Powell kể lại.

Khloe cho biết, bé dùng kim băng để chơi trò xây lâu đài nhưng một cây kim đã "chui" vào mũi. Hiện sức khỏe của bé đã ổn hơn rất nhiều sau khi cây kim băng ra khỏi mũi.

Người mẹ này chia sẻ thêm, cô đã nhận được nhiều thư và tin nhắn chỉ trích kỹ năng quản lý con của mình.

"Tôi chỉ mong mọi người có thể hiểu rằng việc này có thể xảy ra với bất kỳ đứa trẻ nào. Nó không làm đứa bé trở nên ngốc nghếch vì đã làm vậy hay quên không nói ra," người mẹ trải lòng.

Linh San (Theo UPI/KABC-TV)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]K5x1OeDwPK[/mecloud]