Dòng sự kiện:

Bé gái 5 tuổi cứu sống mẹ và em trai trong tai nạn thảm khốc

16:03 04/08/2015
Một bé gái 5 tuổi được ca ngợi là anh hùng sau khi em đã cứu sống mẹ và em trai trong vụ tai nạn lật xe thảm khốc.

Lexi, một bé gái 5 tuổi được ca ngợi là anh hùng vì hành động dũng cảm của em đã cứu mạng sống của mẹ em và em trai hơn 2 tháng tuổi trong vụ lật xe của gia đình, Mirror đưa tin hôm 3/8.

Gia đình Angela.

3 thành viên gia đình gồm Lexi (5 tuổi), Peter (10 tuần tuổi) và bà mẹ Angela đang trên đường từ Canada trở về nhà ở quận Prince George, Mỹ sau kỳ nghỉ. Tuy nhiên, xe của họ đi lạc đường. 

Theo báo cáo của tin tức địa phương, bà mẹ Angela ngủ quên khi đang lái xe, chiếc xe SUV của họ đột nhiên đâm trượt vào bờ đê ven đường, đầu xe đâm vào cây khiến 2 bánh sau nhấc lên trong không khí.

Lexi dũng cảm trèo lên xe đang dựng đứng để tìm người cứu mẹ và em trai trước khi em được đưa tới bệnh viện.

Vụ tai nạn khiến Angela bất tỉnh. Khi bé Lexi nhận ra mẹ mình không ý thức được nữa, Lexi ngồi dậy và tháo dây an toàn, sau đó em nhảy ra khỏi chiếc xe bị lật và trèo bằng chân không lên chếc xe bị dựng đứng khoảng 12 m.

Sau khi trèo lên mặt đường, Lexi bắt đầu chạy đi tìm người cầu cứu, em đứng giữa đường và chặn một chiếc xe ô tô đi qua đến để giải cứu mẹ và em trai. Angela và bé trai 10 tuần tuổi được chuyển vào bệnh viện ngay sau đó. Lưng của người mẹ bị gãy, cô bắt buộc phải dùng xe lăn, còn bé trai 10 tuổi bị chảy máu não. Các bác sĩ phải phẫu thuật thần kinh cho bé Peter.

Bé Peter bị chảy máu não.

Sau đó, 2 mẹ con Angela và Peter phải ở lại bệnh viện điều trị trong 19 ngày. May mắn là lé Lexi chỉ trầy xước nhẹ. Hành động dũng cảm của bé Lexi khiến nhiều người thán phục. Cư dân mạng ca ngợi bé gái là một anh dùng đã cứu sống mẹ và em trai.

Những người bạn quan tâm đến vụ việc đã lập trang GoFundMe kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình Angela sau tai nạn khủng khiếp.

 Nguyễn Ngọc (Theo Mirror)
Nguồn: Người đưa tin


Xem thêm video:

[mecloud]yr3e1ZECKp[/mecloud]