Dòng sự kiện:

Bé gái 5 tuổi được khen "xinh hơn" HH Kỳ Duyên gây sốt mạng

02:00 02/09/2015
Những bức ảnh của một bé gái rất xinh xắn có nét giống tân Hoa hậu Việt Nam được rất nhiều người thích thú và chia sẻ.

 

 

 

Hình ảnh bé gái đáng yêu sở hữu khuôn mặt có rất nhiều nét giống với tân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Nhiều người còn khen ngợi rằng, em bé này còn "xinh hơn cả hoa hậu".

 

Ngay sau khi được chia sẻ, loạt ảnh của cô bé này đã thu hút hàng chục nghìn lượt like cùng vô số comment.

Theo tin tức từ trang Khám phá, bé gái xinh xắn này có tên là Đinh Ngọc Hà, sinh ngày 9/9/2010, hiện nay đang theo học một trường mầm non tại Điện Biên.

[mecloud]yPJe0hczIA[/mecloud]

 

Những bức ảnh đáng yêu của bé là do chị gái của bé chụp và đăng trên một cuộc thi ảnh dành cho trẻ em, không ngờ thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

 

"Những bức ảnh của Ngọc Hà mình chụp chơi cách đây 1,2 tháng, không hề chỉnh sửa gì và chỉ mới đăng lên mạng thời gian gần đây. Ngoài đời, Ngọc Hà là một cô bé hoà đồng, thích hát múa và cũng khá nhanh nhẹn", chị Trang Hà, chị gái của Ngọc Hà cho biết.

Trước ý kiến nhiều người cho rằng Ngọc Hà có nét giống Hoa hậu Kỳ Duyên, chị Trang Hà cười và cho biết bản thân chị thấy em gái không giống tân Hoa Hậu Việt Nam 2014 lắm.

Cách đây không lâu, trên trang mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh bé gái sở hữu khuôn mặt có rất nhiều nét giống với tân Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Hình ảnh bé gái không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người mà ngay chính Kỳ Duyên cũng ngỡ ngàng vì điều này.

Trên fanpage của mình, tân hoa hậu Việt Nam đã đăng tải hình ảnh bé gái giống mình cùng dòng chia sẻ thú vị và Kỳ Duyên không quên hỏi mọi người về nét tương đồng của cô bé đó với mình:

"Chào các bạn, hôm nay nắng mà rét quá. Các bạn có thấy em bé này giống Duyên không?".

Nhiều dân mạng cho rằng, cô bé chính là "bản sao nhí" của tân Hoa hậu. Kỳ Duyên cũng cho biết, ảnh em bé được chụp trong chương trình từ thiện "Cơm có thịt" ở vùng cao.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]di6nAuvc3G[/mecloud]