Dòng sự kiện:

Bé gái 6 tháng tuổi bị bỏng hóa chất ở khăn ướt

18:02 22/08/2015
Một bé gái 6 tháng tuổi tại Anh phải nhập viện khẩn cấp do bỏng hóa chất chỉ sau vài phút mẹ dùng khăn ướt lau vào mông.
 Galina Kadokhova , một bà mẹ ở Anh vô cùng hoảng loạn khi phát hiện đứa con gái 6 tuổi của mình, Rita, la hét đau đớn chỉ sau vài phút cô dùng khăn ướt lau vào mông bé. Sau khi điểm tra, Galina phát hiện da của Rita phồng rộp do bỏng và đưa em đến bệnh viện ngay sau đó.
 
Bé gái bị bỏng chỉ sau vài phút được mẹ lau khăn ướt vào mông. 

Galina cho biết cô mua khăn ướt từ một chuỗi siêu thị tại địa phương, Dixi. Sau khi con gái phải nhập viện để điều trị, bà mẹ vô cùng tức giận và đã phàn phàn với các thanh tra y tế về sản phẩm này.

"Bác sĩ nói với tôi vết thương của Rita trông giống như một vết bỏng hóa chất, tình trạng trở nên tồi tệ và con tôi thậm chí có thể chết nếu sử dụng loại giấy ướt này”, Galina cho biết.

"Sau khi kiểm tra lại, tôi thấy sản phẩm này thật sự bất thường, trên bao bì không có tem chống hàng giả, thời gian sản xuất và hạn sử dụng. Tôi nghĩ mình đã mua phải hàng giả. Con bé không ngủ được và khóc lóc suốt đêm. Nhưng bây giờ tôi phải cảm ơn Chúa vì tình trạng của con bé đã ổn định hơn”, người mẹ nói.

Bà mẹ cho biết cô đã mua phải khăn ướt giả.

 Các chuyên gia hứa sẽ nhanh chóng làm rõ chất lượng của sản phẩm này để tìm hiểu lý do nó gây bỏng cho bé Rita.

Ngọc Diệp (Theo Express)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]UdmSKRc53C[/mecloud]