Dòng sự kiện:

Bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ và người tình nhúng vào nước sôi, xát muối vết thương

21:30 25/10/2015
Cô bé 6 tuổi bị chính mẹ ruột và nhân tình nhúng vào nước sôi, thậm chí còn sát muối viết thương, khiến hai bàn tay bị phồng rộp khiến dư luận phẫn nộ.

 

 

 

Vụ việc bạo hành trẻ em này xảy ra vào chiều tối ngày 23/10, tại huyện Năng Sơn, thành phố Túc Châu, An Huy. Theo Tri Thức Trẻ, Trước đó vào sáng cùng ngày, anh Trương Hiểu Lỗi, nhân chứng của cụ việc, đã đăng tải thông tin, hình ảnh sự việc này trên mạng xã hội Weibo.

Bé gái 6 tuổi bị mẹ và người tình nhúng vào nước sôi, sát muối vết thương.

Bé gái 6 tuổi bị tra tấn dã man họ Vũ, là người ở thị trấn Đế Miếu, huyện Năng Sơn thành phố Túc Châu, An Huy (Trung Quốc).

Cô bé bị mẹ họ Lưu và tình nhân của bà ta ngược đãi đến mức “khắp trên người chỗ nào cũng có vết thương, thậm chí miệng vết thương còn bị xát muối, hai bàn tay bị bắt nhúng vào nước sôi phồng rộp!”.

Sau khi nhận được tin báo từ giáo viên của bé gái, công anh huyện Năng Sơn đã vào cuộc xử lý vụ việc. Hiện tại, bà mẹ tàn độc họ Lưu đã bị triệu tập, tạm giữ chờ điều tra.

Thông tin này sau khi đăng tải 2 tiếng đã được chia sẻ hơn 1000 lượt. Hành vi ngược đãi con đẻ của Lưu và tình nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng phải xử lăng trì đôi gian phụ dâm phụ này, đem tay chúng ngâm vào nước sôi, xát muối vào vết thương trên người chúng… Nhiều người kìm nén được cảm xúc căm phẫn đã lên tiếng chỉ trích người phụ nữ họ Lưu “phải đem xử bắn, ở đâu ra thứ mẹ kiểu đó, mất nhân tính…”

Hàng ngày, trên thế giới có rất nhiều những đứa trẻ ngây thơ non nớt đang bị đối xử, bạo hành một cảnh vô cùng dã man và tàn độc. Nạn bạo hành trẻ em đang trở thành một vấn nạn vô cùng nhức nhối cần sự chung tay của rất nhiều người trên toàn thế giới.

Vào tháng 5, một cảnh sát ở Thiểm Tây, Trung Quốc cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 29 tuổi sau vụ bạo hành man rợ vào người một đứa trẻ bị camera an ninh quay lại.

Cha bị bắt vì đánh con trai 2 tuổi đến nứt sọ giữa phố.

Theo cảnh sát, người đàn ông trong đoạn clip là Wang Jiaolong đã đánh vào người con trai là Li Zhexu (2 tuổi) trong khi em đang chơi với cây chổi của người quét dọn để trên vỉa hè một cửa hàng đến mức mứt nọ.

Sau khi đoạn clip này được công bố lên mạng xã hội, dư luận hết sức phẫn nộ với người cha tàn ác này. Đoạn video này vượt lên 20 triệu chỉ trong vài giờ sau khi đăng tải.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]mDSFZpiUso[/mecloud]