Dòng sự kiện:

Bé gái 6 tuổi xinh xắn, tạo dáng chụp ảnh như hot girl gây sốt mạng

14:00 05/09/2015
Cô bé 6 tuổi Vi Hoàng Bảo Vy với vẻ đẹp xinh xắn, cách tạo dáng chuyên nghiệp như hot girl đang là cái tên được cư dân mạng lùng sục trong suốt thời gian qua.
Ngay khi những bức ảnh của bé Vi Hoàng Bảo Vy (sinh năm 2009, đang học tại một trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được mẹ đăng tải trong một cuộc thi ảnh trên mạng đã lập tức thu hút được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Bức ảnh của bé được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Sở hữu làn do trắng mịn, mái tóc dài, đôi mắt to tròn, một chiếc mũi cao và đặc biệt cách biểu cảm, tạo dáng điệu đà như một hot girl, nhiều người cho rằng, trong tương lai Vy hoàn toàn có thể trở thành một mỹ nhân hoặc trở thành người nổi tiếng.

[mecloud]O1JjU4jM74[/mecloud]

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đẹp của cô bé thì nhiều người cũng cho rằng "bé già trước tuổi" và "bé mới 6 tuổi mà trang điểm như vậy là không phù hợp" hay để bé như vậy là quá chiều con...

Trao đổi trên báo Vnexpress, mẹ của bé là chị Dương Vy Hằng đã chia sẻ quan điểm về cách chăm sóc, nuôi dạy con. Vy Hằng cho biết, mình cũng như không ít bà mẹ hiện đại khác, luôn đặt việc học tập của bé lên hàng đầu nhưng bên cạnh đó cũng rất "tôn trọng" sở thích cá nhân của con.

Bé Bảo Vy ngay từ nhỏ đã thích chụp hình và được dì của mình từng là một người mẫu chuyên nghiệp hướng dẫn thì cô bé càng tỏ ra bạo dạn hơn trước ống kính. Thỉnh thoảng, hai mẹ con hai chụp ảnh vui và cô bé đều biết tự tạo dáng cho mình, không cần mẹ chỉ.

"Mình chỉ make up cho bé khi con đi tiệc hay thỉnh thoảng đi chơi với mẹ, lúc chụp hình và cũng chỉ tô son môi thôi chứ mình không muốn bé biết cách làm đẹp sớm vì sợ sau này tâm sinh lý của con phát triển hơn các bạn cùng lứa. Mình không nghĩ chút điệu đà đó sẽ làm hư bé vì hiện tại, bé rất ngoan, được mọi người yêu quý, chăm học và tự giác lắm", Vy Hằng cho biết thêm.

Mẹ của bé Bảo Vy cũng cho rằng, mình không quá chiều con như những lời bình luận của mọi người trên mạng mà ngay từ khi con 4 tuổi, chị và bà ngoại đã hướng dẫn cho con biết tự làm vệ sinh cá nhân, tự tắm, gội nếu mẹ vắng nhà. Với việc học của bé, Vy Hằng đề ra nguyên tắc "con phải học xong hết bài thì mới được đi chơi" và bé đều thực hiện tốt.

Mỗi khi con làm sai điều gì đó, Vy Hằng đều giải thích cho con hiểu, nếu nặng thì phạt con úp mặt vào tường chứ không dùng đòn roi.

"Trẻ con càng bị đánh nhiều thì sau này càng lỳ đòn và khó dạy. Mình thấy nhiều video trẻ đánh nhau ở trường lớp, trẻ ngang bướng, đều xuất thân trong gia đình có bố nghiện rượu rồi bố mẹ hay đánh đập con.

Từ khi có con, vợ chồng mình đều ý thức được sự ảnh hưởng trong cách cư xử của mình tới con nên luôn nhắc nhở nhau chú ý từng chút một để làm gương cho con. Hai bố con cũng thường xuyên giúp mình làm việc nhà như phơi quần áo, lau dọn nhà cửa... Còn mình hoặc chồng, ai rảnh thì sẽ dạy con học. Khi có mâu thuẫn gì, hai vợ chồng không để con biết vì trẻ con nhìn bố mẹ cãi nhau, sau này sẽ bị sang chấn tâm lý và khó có cuộc sống gia đình hạnh phúc sau này", người mẹ trẻ nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]HQ2fhm4rG2[/mecloud]