Dòng sự kiện:

Bé gái bị đẻ rơi, 29 năm sau lại sinh con trên xe

22:06 11/11/2015
Một phụ nữ ở Anh đã sinh con ngay trên xe khi đang trên đường tới bệnh viện, chỉ 25 phút sau khi có cơn co. Cách đây 29 năm, mẹ chị cũng sinh chị ra trong trường hợp tương tự.

 

 

 

 [mecloud]OaOs0OH1Ut[/mecloud]

Theo tin tức từ Bristolpost, cách mà cô bé Hetty Kate Wilshire ở Whitchurch (Anh) đã đến với thế giới không bình thường, nhưng có vẻ đây đã là truyền thống của gia đình bé.

Chị Kate - bé gái bị đẻ rơi, 29 năm sau lại sinh con trên xe. (Ảnh: Mirror).

 

Bé được sinh ra trên ghế trước của xe và điều trùng hợp là, cách đây 29 năm, mẹ bé, chị Kate cũng được sinh ra tương tự như vậy.

"Thật ngạc nhiên khi điều tương tự đã xảy ra với tôi. Rất nhiều người đã nói đùa rằng gia đình tôi có truyền thống này, nhưng tôi hy vọng những đứa cháu mình sẽ chào đời theo cách ít sôi động hơn và không theo cách này", chị Kate nói.

Bé Hetty bên 2 chị gái Bonnie (3 tuổi) và Heidi (20 tháng tuổi), cùng với bố Aaron. (Ảnh: Bristolpost).

Bà mẹ 3 con nhớ lại, cô thức dậy vào lúc 5h sáng ngày 21/10 và nhận ra mình sắp sinh nên đã đánh thức chồng. Tuy nhiên, đã quá muộn và đầu bé Hetty đã xuất hiện ngay khi họ lái xe rời khỏi nhà được vài phút.

Người chồng đã gọi đến bệnh viện St Michael's nhờ bác sĩ hướng dẫn ngay tại chỗ. Chỉ khoảng 25 phút từ khi bắt đầu xuất hiện những cơn co tử cung, báo hiệu sắp sinh thì bé Hetty đã chào đời.

"Tôi đã từng mong mình sinh con dễ dàng, nhưng không phải là nhanh thế này. Vợ chồng tôi quá choáng váng", Kate chia sẻ.

Em bé nặng 3,4 kg. Ngay sau khi đến bệnh viện, các nhân viên hộ sinh đã chờ sẵn và đưa 2 mẹ con đi kiểm tra.

Kate cho biết thêm: "Sau khi sinh, tôi gọi cho mẹ và thông báo đã sinh bé Hetty trong xe. Mẹ tôi nói bà không ngạc nhiên, bà có thể hiểu được cảm giác những gì tôi đã trải qua".

Khánh Vy (Theo Bristolpost/Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gDfOL7OxyM[/mecloud]