Dòng sự kiện:

Bé gái bị não bẩm sinh và ước nguyện gặp Adele thành hiện thực

21:10 07/03/2016
Nhiều người xúc động khi biết Adele đã đến thăm nhà một fan hâm mộ 12 tuổi sau khi kết thúc một buổi hòa nhạc.
Theo tin tức từ Metro, Rebecca (12 tuổi), em mắc căn bệnh não bẩm sinh và động kinh, mắt đã mờ và nằm liệt ở nhà đã nhiều tháng nay.

Cách đây 1 năm, bác sĩ nói rằng cô bé chỉ có thể còn được sống trong 6 tháng. Thời gian còn lại, bé Rebecca phải vật vã và chiến đấu với căn bệnh tại nhà.

Tracy Gibney - mẹ bé cho biết, bé chỉ thật sự vui vẻ khi được nghe nhạc của Adele, chỉ cần tắt tiếng nhạc, cô bé liền nổi cáu.

Người mẹ đã cố gắng hết sức để có thể mời thần tượng về nhà, thỏa ước nguyện của cô con gái tội nghiệp.

Tracy bày tỏ ước nguyện lên mạng xã hội để thể hiện nguyện vọng giúp con gái biến ước mơ thành hiện thực.

Rất nhiều cư dân mạng đã đọc được lời thỉnh cầu và muốn giúp đỡ người mẹ này, có người còn viết thư gửi đến quản lý Adele và thật bất ngờ, thứ 3 tuần trước, sau khi kết thúc buổi hòa nhạc, nữ ca sĩ Adele đã đến nhà thăm cô bé Rebecca.

Mẹ Rebecca nói rằng, cô vẫn nuôi hy vọng con gái mình có thể gặp thần tượng một lần nhưng chưa bao giờ tưởng tượng được điều này lại xảy ra một cách nhiệm màu như thế.

Cô Tracy chia sẻ: "Tôi thật sự bất ngờ, cuối cùng thì ước mơ của con gái tôi đã thành hiện thực. Adele thật đẹp, chưa bao giờ đẹp hơn hôm đó. Adele đã ngồi bên cạnh con bé, cô ấy đã nói chuyện với tôi và các con của tôi, cô ấy đã chúc và hỏi thăm đến Rebecca. Tôi không biết phải dùng từ nào để diễn tả niềm hạnh phúc này."

Linh San (Theo Metro)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]