Dòng sự kiện:

Bé gái lớp 3 bị người đàn ông bịt mặt đưa ra khỏi trường và đánh đập

15:50 08/03/2016
Một bé gái lớp 3 bị một người đàn ông bịt mặt đi ra ngoài trường rồi đánh mạnh vào đầu làm cho choáng váng.
Theo tin tức từ trang Dân Việt, chiều ngày 7/3, ông Nguyễn Tùng Quang - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thuận Hòa (TP.Huế) cho biết, nhà trường đã trình báo cơ quan công an việc học sinh D.N.T.M. - học sinh lớp 3/2 - bị người đàn ông bịt mặt bắt đi khỏi trường rồi đánh đập.

Trường Tiểu học Thuận Hòa, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Công an nhân dân).

Trước đó, vào lúc 8h cùng ngày, khi bắt đầu vào tiết học thứ 2, phát hiện em M. bỗng dưng không có mặt ở lớp, cô giáo chủ nhiệm lớp 3/2 Nguyễn Thị Tú Phấn lập tức đi tìm và gọi cho gia đình cùng tìm kiếm M.

Khoảng 30 phút sau, liên lạc qua điện thoại, M. cho biết mình đang ở khu vực cống Thủy Quang, nằm trên đường Tôn Thất Thiệp, cách trường học hơn 1km. Nhận được thông tin, cô Phấn chạy đến thì thấy M. đang đứng khóc tại đây.

Qua gặng hỏi của cô Phấn, M. cho biết, khi vừa đi từ nhà vệ sinh của trường ra, em thấy một người đàn ông bịt mặt vẫy tay gọi mình lại và bé đã đi theo người đàn ông ra ngoài bằng cổng phụ của trường.

Sau khi ra ngoài, M. tiến đến gần người đàn ông thì bất ngờ bị gã này đánh mạnh vào đầu khiến em choáng váng. Tiếp đó, người đàn ông khống chế, chở M. đến khu vực cống Thủy Quang rồi thả xuống và bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và người thân đã đưa em M. đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy học sinh này chỉ bị thương ngoài da.

Trao đổi trên báo Công an nhân dân, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thuận Hòa còn cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên nhà trường ghi nhận có trường hợp học sinh của trường bị đưa ra ngoài trường trong giờ học. Hiện trường đã nhờ cơ quan công an xác minh vụ việc, đồng thời tăng cường các biện pháp để bảo vệ sự an toàn cho các học sinh và giúp các bậc phụ huynh yên tâm”.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]