Dòng sự kiện:

Bé gái ủ mưu bán em trai để... mua đồ chơi

21:20 17/11/2015
Cô bé Rachel đã đề xuất với cha mình bán em trai để có tiền mua một cú đồ chơi mới.

[mecloud]nZluUfxuRj[/mecloud]

Mới đây, không ít cư dân mạng đã bị đốn tim bởi độ dễ thương của bé gái tên Rachel khi một clip ghi lại quá trình cô nhóc tinh ranh này lên kế hoạch bán em trai được đăng tải.

Bé gái trong đoạn clip tên là Rachel, đang chơi bên cạnh bố và em trai Jason. Ông bố đang quay camera và hỏi: "Sao con lại có suy nghĩ ngớ ngẩn đó về em trai mình".

"Con không biết... Con nghĩ là chúng ta nên bán em ấy", Rachel nói.

Cậu em trai vô tư chơi nghịch tuyết...

 

Khi được hỏi lý do tại sao nên bán, Rachel trả lời: "Bởi vì có một cái gì đó ở em ấy là sai". Sau đó, cô bé gợi ý có thể bán em trai cho một cửa hàng vật nuôi. "Một, hai hoặc ba đô la", cô bé cân nhắc những mức giá tốt.

Cuối cùng Rachel quyết định nên bán em trai với giá 54 đô la để có tiền mua một con cú đồ chơi. "Con thực thực, thực sự muốn một con cú đồ chơi. Vì vậy con sẽ bán em để lấy tiền mua nó", cô bé nói.

... trong khi cô chị đang ủ mưu bán em mình để lấy tiền mua đồ chơi.

Tuy nhiên, suy nghĩ xâu xa cô bé thấy có vẻ nhẫn tâm, bởi vậy Rachel nói: "Nếu chúng ta làm điều đó, chúng ta sẽ quay trở lại cửa hàng để xem em ấy có còn ở đó sẽ mua lại".

"Chúng ta sẽ mua em trở lại, được không? Đừng lo lắng".

Sau khi tính toán xong, Rachel bèn gọi cậu em trai lại và thành thực tiết lộ cho em về ý định buôn bán của mình. Khác với dự đoán của nhiều người, Jason lại hoàn toàn thoải mái sau khi được chị trấn an rằng việc sẽ chuộc lại mình khi có tiền. "Chúng ta sẽ mua em trở lại, được không? Đừng lo lắng", cô bé hào hứng với ý tưởng của mình.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]XOEGTYeA2N[/mecloud]