Dòng sự kiện:

Bé sơ sinh bị mẹ 15 tuổi ném từ tầng 5 vẫn sống sót kỳ diệu

22:44 17/10/2015
Dù bị người mẹ ném xuống từ cửa sổ tầng 5, ngay sau khi chào đời mới 10 phút, em bé sơ sinh vẫn sống sót thần kỳ.

 

 

 

Theo tin tức từ QQ, cô gái mới 15 tuổi, sống chung với bạn trai 19 tuổi ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã có thai ngoài ý muốn.

Ngày 16/10, cô sinh con trong phòng tắm của nhà trọ nhưng bị bạn trai phớt lờ, không đoái hoài. Quẫn trí, cô gái trẻ đã ném đứa con mới chào đời được 10 phút qua cửa sổ ở tầng 5. Bé sơ sinh rơi xuống khu để xe ở một hành lang nhỏ giữa 2 tòa nhà, cạnh nơi chứa rác thải.

 Bé sơ sinh bị ném từ tầng 5, rơi xuống hành lang giữa 2 khu nhà trọ.

Chủ nhà trọ kể lại, cuối buổi chiều, khi đi vào nhà xe, ông bỗng nghe thấy tiếng trẻ con khóc và phát hiện ra bé trai sơ sinh nói trên.

"Đứa bé rõ ràng mới chào đời chưa lâu", ông nói.

[mecloud]yPSebfQVcB[/mecloud]

Chủ nhà trọ còn cho biết thêm, ông cũng tìm thấy một nhau thai nằm cách đó 50cm.

Ngay khi phát hiện, ông đã báo cảnh sát và em bé lập tức được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. May mắn là em bé đã sống sót thần kỳ khi chỉ bị gãy xương tay, bị thương ở đầu và xây xát cơ thể.

Bé trai sơ sinh sống sót thần kỳ.

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô gái 15 tuổi đã thừa nhận là người đã sinh ra đứa trẻ. Cô cho biết, quê cô ở Quảng Tây, bỏ học đến đây làm công nhân và quen người bạn trai trên.

2 người sống chung với nhau được vài tháng thì cô phát hiện ra mình có thai. Các bác sĩ đã khuyên cô không nên phá thai vì còn quá trẻ.

Chiều 16/10, cô bắt đầu chuyển dạ. Dù biết tin, người bạn trai tỏ ra thờ ơ và không quan tâm gì đến cô.

"Tôi đau bụng khoảng một giờ thì sinh đứa trẻ. Nhìn con khóc, tôi không hề thấy hạnh phúc mà chỉ lo lắng và đau khổ. Tôi rất xin lỗi, tôi chỉ biết tự trách mình nhưng không dám nghĩ đến hậu quả".

Theo các bác sĩ, sự sống sót của bé sơ sinh này giống như "một phép lạ". Bé trai nặng gần 3kg, tình trạng sức khỏe ổn định, có thể uống 20-40ml sữa.

Hiện bạn trai của người mẹ trẻ nói trên đã bỏ trốn và bị cảnh sát Trung Quốc truy tìm.

Khánh Vy (Theo QQ)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]eGQFJEHqdi[/mecloud]