Dòng sự kiện:

Bé sơ sinh có 2 bộ phận nam và nữ bị bỏ rơi ở công viên

22:38 24/08/2015
Một bé sơ sinh mang cả bộ phận nam và nữ được phát hiện bị bỏ rơi trong công viên ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Một bé sơ sinh lưỡng tính bởi bé có cả bộ phận nam và nữ đã bị bỏ rơi và được một người đàn ông tại một công viên ở thành phố Zibo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) phát hiện. 

Theo đó, một người đàn ông lớn tuổi trong lúc đi dạo trong công viên ở thành phố Zibo đã bất ngờ phát hiện một em bé được bọc trong tấm chăn với một số quần áo và tiền mặt bên cạnh đứa trẻ sơ sinh.

Bé sơ sinh lưỡng tính bị mẹ bỏ rơi trong công viên ở Sơn Đông, Trung Quốc.

Ông này ngay lập tức gọi cấp cứu để chuyển em bé đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ nhận thấy em có một số đốm melanin trên cơ thể nhưng sức khỏe khá ổn định.

Trước đó, nhiều trẻ sơ sinh tại Trung Quốc đã bị bỏ rơi vì có các vấn đề về sức khỏe. Vào tháng 5, một bé sơ sinh bị hở hàm ếch được phát hiện bị chôn vùi dưới lòng đất 8 ngày đêm tại Quảng Tây.

Theo thống kê của Hiệp hội lưỡng tính Bắc Mỹ, hiện có khoảng 2.000 trẻ sơ sinh lưỡng tính trên thế giới. Và mặc dù vẫn gây tranh cãi nhưng trong nhiều trường hợp, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính ngay lập tức để đảm bảo các bé có cuộc sống bình thường trong những năm tháng về sau.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]c2IpYfN2yX[/mecloud]