Dòng sự kiện:

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị chôn sống ở ven đường

22:00 01/12/2015
Một trẻ sơ sinh bị chôn sống dưới đống đất đá bên vệ đường ở Mỹ vẫn được phát hiện sống sót một cách kỳ diệu.

 

 

 

 [mecloud]I9qGtudZan[/mecloud]

Theo tin tức từ CNN, cuối tuần vừa rồi, trong lúc đi bộ ở khu đi bộ của thành phố Compton, hạt Los Angeles, Mỹ, bà Evangelina McCrary và Angelica Blount nghe thấy âm thanh lạ. Ban đầu, họ nghĩ đó là tiếng mèo kêu nhưng sau đó nhận ra đó là tiếng khóc của một đứa trẻ.

Bé gái sơ sinh đã được cảnh sát giải cứu. (Ảnh: Sở Cảnh sát Los Angeles).

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tìm thấy một bé gái sơ sinh mới ra đời trong khoảng 36 đến 48 giờ trước đó bị chôn sống dưới lớp đất đá bên vệ đường.

Cảnh sát trưởng Sở Cảnh sát Los Angeles, ông Marvin Jaramilla cho biết, người cô bé “lạnh toát” và được bọc trong một cái chăn giống như là của bệnh viện.

“Chúng tôi không rõ cô bé có bị bỏ ở đó qua đêm hay không. Đứa trẻ mới sinh không thể sống sót với điều kiện ban đêm tại đây", ông Marvin Jaramilla nói.

Ngay sau đó, bé gái sơ sinh này đã được các nhân viên y tế chăm sóc tại chỗ trước khi chuyển tới bệnh viện. Hiện tình trạng của bé đã ổn định.

Cảnh sát đang tìm kiếm thông tin về bố mẹ của em bé. Họ có thể đối mặt với tội giết người và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Sau vụ việc này, chính quyền Los Angeles đã có lời nhắc nhở người dân về chương trình “Baby Safe Surrender”. Theo chương trình "Baby Safe Surrender", cha mẹ bé sơ sinh sẽ không bị tra hỏi khi để lại con vừa mới sinh tại bất cứ bệnh viện hay trạm cứu hỏa nào.

Khánh Vy (Theo CNN)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]e7bc0NmRIo[/mecloud]