Dòng sự kiện:

Bé Suri Cruise xinh xắn, khoe chiều cao vượt trội

16:39 17/11/2015
Với khuôn mặt "nét nào ra nét ấy" và đôi chân thon dài, con gái của Tom Cruise hứa hẹn trở thành một mỹ nhân trong tương lai.
[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]
Mới đây, các paparazzi đã "chộp" được những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con gái Tom Cruise và Katie Holmes khi cô bé 9 tuổi trên đường đi học về cùng bảo mẫu. Diện bộ đồ đơn giản, trông Suri rất vui vẻ, năng động với áo thun tím, quần jean sáng màu và dép xỏ ngón.
Đặc biệt, dù còn nhỏ nhưng cô bé đã sở hữu đôi chân thon dài, thẳng tắp và chiều cao vượt trội không khác gì một "siêu mẫu" nhí. Thừa hưởng những nét đẹp hơn người của bố Tom và mẹ Katie, Suri hứa hẹn trở thành một mỹ nhân trong tương lai gần. 
Cô bé Suri là kết quả tình yêu của hai ngôi sao Hollywood: Tom Cruise và Katie Holmes. Cặp đôi làm đám cưới năm 2006, sau khi con gái cưng vừa tròn 7 tháng tuổi. Katie từng thổ lộ, cô đã say mê Tom từ ngày nhỏ và như bao cô gái tuổi teen thời đó, Katie cũng thầm mơ một một ngày được gặp gỡ "người trong mộng". Tuy thế, nữ diễn viên trẻ không thể ngờ một lúc nào đó, mình lại trở thành vợ của Tom Cruise.
Rất tiếc, cặp đôi vàng của Hollywood đã không gắn bó với nhau lâu dài. Tháng 6/2012, Katie đơn phương nộp đơn xin ly hôn, đẩy Tom vào trạng thái hoàn toàn bị động, khiến nam tài tử bị sốc nặng. Katie đã giành được quyền nuôi con gái với lý do chính đáng: Cô lo sợ giáo phái Scientology của Tom sẽ tác động xấu đến Suri. Vốn là một "tín đồ" của giáo phái bí ẩn này, Tom đã chấp nhận mất vợ, con chứ không phản bội lại đức tin. 
Những năm gần đây, viện cớ bận rộn với các dự án phim, ngôi sao của "Điệp vụ bất khả thi" hầu như không ngó ngàng đến con cái, bao gồm cả con gái ruột và hai con nuôi. Đã rất lâu rồi Tom không gặp Suri dù anh sở hữu máy bay riêng và thường xuyên vi vu trên bầu trời. 
Không hiểu Tom nghĩ sao khi thấy hình ảnh con gái trên các mặt báo, xinh xắn, khỏe khoắn và hoàn toàn vui vẻ bên mẹ Katie, dù không có bố đồng hành.
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]Iiaj6KFIfI[/mecloud]