Dòng sự kiện:

Bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đến trường đánh cờ vua

17:06 24/11/2015
Sau buổi đến trường để đánh cờ vua cùng bạn trong xóm, một bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai đã mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua.

 

 

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 23/11, chị Trần Thị Hạnh (xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai) cho biết, con trai Trần Tuấn Phát (10 tuổi) đang mất tích. Gia đình đã báo công an, tìm kiếm nhiều nơi, rải tờ rơi... nhưng vẫn chưa thấy tung tích.

Bé Phát đã mất tích hơn 10 ngày qua. Ảnh gia đình cung cấp.

Chị Hạnh cho biết, trưa ngày 13/11, Phát đạp xe đến trường tiểu học Thái Hiệp Thành (xã Bàu Cạn) đánh cờ vua cùng bạn.

Đến 17h30, không thấy con về, người mẹ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm thì được biết Phát đã rời khỏi trường cùng bạn.

Người mẹ đến nhà bạn của con ở cùng xã để tìm, sau đó ​người thân tỏa ra mọi nơi nhưng không có thông tin gì về Phát.

Một ngày sau, người mẹ đã đến đồn công an trình báo sự việc.

Chị Hạnh cho hay, khi đi cháu Phát mặc áo thể dục màu xanh, quần sooc màu cam (đồng phục của trường) và chạy xe đạp leo núi màu cam nhạt.

 

Trao đổi trên báo Người đưa tin, người mẹ chia sẻ, cháu Phát là học sinh tiên tiến nhiều năm liền, ngoan ngoãn, nề nếp, đi đâu xin phép nguời lớn.

“Cháu ngoan lắm, đi học thường về rất đúng giờ và đi đâu cũng xin phép người lớn chứ không tự ý đi một mình. Khi không thấy cháu về thì chúng tôi đã cuống cuồng đi tìm nhưng đến nay vẫn chưa thấy. Nếu ai có tin gì về bé thì hãy báo cho chúng tôi”, chị Hạnh nói.

Hiện cơ quan chức năng từ sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình cũng đang tiến hành điều tra làm rõ, xác minh tìm kiếm cháu bé.

Trước đó, vào cuối tháng 9, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cũng ghi nhận trường hợp nữ sinh Nguyễn Thị Cúc (lớp 8, ngụ xã Đồi 61, Trảng Bom) mất tích. Đến nay, nữ sinh này vẫn chưa được tìm thấy.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PYZe33v6fm[/mecloud]