Dòng sự kiện:

Bé trai 17 tháng tuổi cắn chết rắn cực độc trong vườn nhà

16:12 04/11/2015
Khi cậu con trai 17 tháng tuổi chạy vào nhà, trên miệng ngậm 1 con rắn đầm đìa máu, người mẹ kinh hãi hét lên gọi chồng...
Trang tin RT cho biết, vụ việc xảy ra tại thị trấn Mostardas ở bang Rio Grande do Sul, miền nam Brazil hôm 1/11.

Bà mẹ trẻ Jaine Ferreira Figueira, 19 tuổi nói với tờ G1 rằng lúc đầu cậu con trai bé bỏng Lorenzo của chị đang chơi trong vườn với chú chó của gia đình và chị định ra để mắt xem con trai có ổn không.

'Nhưng bất chợt tôi thấy Lorenzo đã đứng trước cửa nhà với con rắn trên tay', Figueira chia sẻ thêm. Nhìn thấy cảnh tượng đó, chị vội gọi chồng là anh Lucier de Souza, 22 tuổi.

Ngay lập tức, Lorenzo được cha mẹ đưa tới bệnh viện Sao Luiz. Trước khi tới bệnh viện, cha mẹ cố gắng gỡ xác con rắn ra khỏi tay của cậu bé và cho vào một cái chai đưa tới bệnh viện cho các bác sĩ xác định loại rắn này.

Sau khi xem xét, các bác sỹ xác định con vật thuộc loài rắn jararaca cực độc, thường gặp ở Brazil, Argentina và Paraguay. Nếu bị rắn cắn mà không được cấp cứu kịp thời, nạn nhân sẽ bị sốt xuất huyến, sốc, suy thận và tử vong.

Ban đầu cha mẹ nghĩ con chó cắn chết con rắn nhưng bác sỹ Gilmar Carteri cho biết chính cậu bé là người cắn.

'Cậu bé cắn sát phần đầu con rắn jararaca khiến nó tê liệt là không thể cắn lại cậu bé', bác sĩ Carteri cho hay. Ông cũng cho rằng cậu bé chỉ phản ứng theo bản năng hoặc nó nghĩ con rắn chỉ là đồ chơi.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]MJLcLTfS02[/mecloud]