Dòng sự kiện:

Bé trai 19 tháng suýt chết vì bú sữa mẹ độn ngực silicon nhiễm nấm

22:15 06/12/2015
Vì bú sữa mẹ độn ngực silicon bị mốc, cậu con trai 19 tháng tuổi bị nhiễm trùng thận nghiêm trọng suýt mất mạng.

 

 

 

Theo The New York Times, Anne Ziegenhorn, một bà mẹ 2 con, 44 tuổi, đã phẫu thuật đặt túi ngực silicon vào năm 1998. Sau 6 tháng, cô cảm thấy sức khỏe bắt đầu bất thường và phải đi chụp MRI não. Vú bên phải thường xuyên đau nhức trong nhiều năm mặc dù kết quả chụp nhũ ảnh bình thường.

Anne Ziegenhorn

Năm 2001, các triệu chứng bắt đầu tồi tệ, Anne tăng cân nhanh chóng gần 30 kg trong vòng 2 năm. Cô cũng trải qua những biến chứng về tầm nhìn, mất trí nhớ ngắn hạn, đau nóng ngực, dễ lở loét trên cơ thể, mất giọng.

Nấm mốc trong túi độn silicone.

Theo Vnexpress, trong vòng 2 năm, Anne đã gặp ít nhất 23 bác sĩ khác nhau để tìm ra căn bệnh. Các bác sĩ thường chẩn đoán Anne mắc bệnh lupus, viêm khớp, các vấn đề về tuyến giáp. Vì việc điều trị không đem lại nhiều kết quả khả quan.

Gần đây, một bác sĩ đã nhìn ra vấn đề và kết quả X-quang tuyến vú khẳng định túi độn silicon trong ngực của cô đã rò rỉ nhiều năm và bị nhiễm nấm mốc rất nhiều.

Anna cho biết trong thời gian bú sữa mẹ, cậu con trai của cô đã bị nhiễm trùng thận nghiêm trọng lúc 19 tháng tuổi, suýt mất mạng.

Vào thời điểm đó, các bác sĩ không hề nhận ra rằng nguyên nhân khiến bé ốm đến từ miếng độn ngực silicone của mẹ. Anne không biết về những gì thật sự diễn ra trong cơ thể mình vào năm 2002 nhưng cô tin rằng con trai đã bị ảnh hưởng bởi nấm mốc bên trong ngực.

Sau khi phát hiện ra nấm mốc có trong miếng sillicon mà cô độn ngực, Anne phải sử dụng thuốc kháng sinh và trải qua cuộc phẫu thuật gỡ sillicon ra khỏi ngực và đồng thời các bác sĩ đã phải cắt bỏ những nấm mốc trong ngực cô. "Tôi không hề ý thức được miếng độn ngực đó làm từ cái gì. Nếu biết được, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ đặt nó vào cơ thể mình, Anne chia sẻ.

Hiện tại cô Anne Ziegenhorn đang lập ra một tổ chức tên là TITS để cung cấp kiến thức về sự nguy hiểm của việc bơm, độn ngực.

Hiện sức khỏe của cô đã dần dần trở lại bình thường.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]s4bXv8nYte[/mecloud]