Dòng sự kiện:

Bé trai 3 tuổi bị bố dượng đạp vỡ đại tràng: Bố cháu bé nói gì?

14:26 25/07/2015
“Nghe bác sĩ nói cháu bị vỡ ruột và đại tràng thì tôi càng bàng hoàng hơn và không hiểu sao lại ra nông nỗi này”, bố cháu H. nói.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Thanh niên, liên quan đến vụ bé trai 3 tuổi bị bố dượng đạp vỡ đại tràng, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết cháu Lê Văn H. (3 tuổi, ngụ Tiền Giang) phải nằm điều trị dài ngày tại khoa ngoại để theo dõi các vết thương.

Anh Lê Văn L. (32 tuổi, ngụ Tiền Giang, cha của cháu H.) cho biết, ngày 18/7, được tin cháu H. bị đánh đang nằm viện, nên từ Tiền Giang đến Bình Dương để thăm con.

Bé trai 3 tuổi bị bố dượng đạp vỡ đại tràng nằm điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Báo Người lao động).

 

“Nghe bác sĩ nói cháu bị vỡ ruột và đại tràng thì tôi càng bàng hoàng hơn và không hiểu sao lại ra nông nỗi này”, anh L. nghẹn ngào nói.

Anh L. cho biết thêm, khoảng hơn một năm trước, anh thường thấy vợ nói chuyện qua điện thoại rất tình tứ với người nào đó. Sau nhiều lần nhắc nhở, một lần anh thấy vợ nhắn tin, nên giật điện thoại để xem thì thấy nội dung tin nhắn cho người đàn ông nào đó bằng những lời lẽ rất tình cảm.

“Tôi bực tức đập chiếc điện thoại và bạt tai vợ mấy cái. Thế rồi vợ tôi cuốn đồ bỏ đi từ đó cho đến nay”, anh L. nói.

Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho hay, hiện cơ quan này vẫn đang chờ kết quả giám định y khoa đối với cháu H. để xử lý ông M. (nghi can hành hung cháu H.).

 Như đã đưa tin từ trước, tối ngày 16/7, sau khi uống rượu về nhà trọ ở xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), người đàn ông tên M. (32 tuổi) thấy con của người tình là cháu Lê Văn H. (3 tuổi) khóc. Bực tức, M. đã đạp thẳng vào bụng cháu bé. Sau đó M. bỏ mặc cháu bé rồi đi ngủ.

Hôm sau, người thân của M. đến phòng chơi thấy bụng cháu H. tím đen, liên tục khóc nên đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Cháu H. nhập viện trong tình trạng bị sốc, huyết áp tụt, chẩn đoán bị vỡ đại tràng.

Bé đã được mổ khâu phần đại tràng bị thủng, nối hậu môn tạm ra ngoài, dự kiến khoảng 3 tháng sẽ đưa vào lại ổ bụng. Hiện bé H. đã qua nguy kịch

Bà ngoại cháu H. là Trần Thị E. (61 tuổi, cùng quê Tiền Giang) cho biết, hơn năm trước anh L. và mẹ bé H. là chị T. ly thân. Sau đó chị T. đưa H. lên Bình Dương sống với M. như vợ chồng và không liên lạc với người thân ở quê. Thời điểm cháu H. bị đánh, chị T. vừa sinh con thứ hai, nằm ở nhà trọ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]tUtj07XJiJ[/mecloud]