Dòng sự kiện:

Bé trai 4 tuổi ở Sài Gòn khiến hàng trăm ngàn người hâm mộ

02:57 17/09/2015
Clip đối thoại giữa một người đàn ông với cậu bé tên Ku Tin đang gây sốt trên diễn đang mạng. Cậu bé mới 4 tuổi nhưng có cách nói chuyện rất hài hước và hiểu biết như người lớn.

Các đoạn video nhanh chóng trở thành tâm điểm, khi thu hút hơn 350.000 lượt xem, cùng hàng chục nghìn bình luận thích thú.

Được biết cậu Ba trong clip là Nguyễn Hồng Phúc (sinh năm 1982) - cậu ruột của Ku Tin - Huỳnh Minh Hoàng (sinh năm 2011), hiện học trường mầm non Mai Linh, quận Bình Thạnh, TP HCM. 

[mecloud]WJxnj5Z8j6[/mecloud]

Bé Hoàng là con một trong gia đình. Cậu bé có sở thích uống sữa và ăn sữa chua.

Anh Phúc nói ban đầu cách ứng xử và trả lời của Tin khiến anh bất ngờ và thậm chí khiến anh bối rối. Tuy nhiên Ku Tin còn khá nhỏ để cảm nhận sự nổi tiếng của mình.

Theo lời chị Ngọc Trang - mẹ bé thì từ lúc 2 tuổi, Hoàng đã hát được những ca khúc thiếu nhi. Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát theo chính xác. Cậu bé cũng có thể nhảy những điệu nhảy sôi động qua việc xem trên ti vi mà không cần ai dạy.

Khi Ku Tin trở thành nhân vật gây chú ý trên mạng, gia đình rất bất ngờ tuy nhiên chỉ xem đó là niềm vui nhỏ trong cuộc sống. 

Trên Facebook của Ku Tin, các clip sinh hoạt đời thường, ca hát của em thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Mới đây, cậu bé 4 tuổi còn trở thành thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài (kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM) và Người hùng tí hon, phát sóng trên kênh THVL1 (Đài Truyền hình Vĩnh Long). 
[mecloud]SR5522hpg2[/mecloud]

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin