Dòng sự kiện:

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 chung cư Xuân Đỉnh xuống đất nguy kịch

23:55 14/11/2015
Mọi người đang đi qua khu vực cổng vào hầm để xe của toà nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh thì bàng hoàng phát hiện một bé trai rơi từ trên tòa nhà xuống đất.
 

Vào khoảng 12h15 trưa hôm nay (14/11), tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội) xảy vụ việc đáng thương tâm. nạn nhân là một bé trai 5 tuổi, được xác định rơi xuống đất từ tầng 22 tòa nhà chung cư. 


Tòa nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh, nơi xảy ra tai nạn.

Theo trang tin Soha đưa tin, một số người dân sinh sống quanh khu vực, vào thời điểm trên, mọi người đang đi qua khu vực cổng vào hầm để xe của toà nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh thì bàng hoàng phát hiện một bé trai rơi từ trên tòa nhà xuống đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bé đã nhanh chóng bế cháu đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Một số người dân và bảo vệ của tòa nhà đã thông báo cơ quan chức năng.

Theo Người đưa tin, kể lại sự việc, anh Triều – bảo vệ tòa nhà cho hay: "Khoảng 12h15 trưa nay, bé trai 5 tuổi đã rơi từ tầng 22 của tòa nhà xuống đất khiến cháu bé bị thương nặng và được mẹ đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch."

"Tuy nhiên, hành lang ban công của căn nhà này lại không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau, bé trai này đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên”, anh Triều cho biết.

Khu vực bé trai bị rơi xuống đất.

Một số hộ dân sinh sống trong tòa nhà cho biết, lúc xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ và để 2 anh em ở nhà chơi với nhau. Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công.

Tuy nhiên, hành lang ban công của căn nhà này lại không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau, bé trai này đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Theo nhân viên bảo vệ, tòa nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh cao 25 tầng và mới được đưa vào sử dụng hơn một năm nay. Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam