Dòng sự kiện:

Bé trai 8 tháng tuổi khiến các cặp đôi tag tên rầm rộ trên Facebook

23:30 07/09/2015
Hôm qua, cư dân mạng 'rụng tim' về một đoạn clip dài hơn 1 phút về biểu cảm vô cùng đáng yêu của bé trai 8 tháng tuổi được mẹ mát xa.
Đoạn clip cho thấy một cậu bé đang được mẹ mát xa với biểu cảm vô cùng đáng yêu, khiến người xem vô cùng thích thú. Em bé nằm im, thỉnh thoảng lại há miệng, đôi mắt lim dim giống như đang tận hưởng cảm giác thoải mái khi được mẹ mát xa.
 
[mecloud]V1xBWf6akK[/mecloud]

Ngay sau khi clip được đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ. Các cặp đôi yêu nhau còn đua nhau tag tên người yêu để ‘nhắc khéo’ đối phương,  vì muốn có một nhóc tì đáng yêu như vậy. Trong đó bình luận của các cặp đôi khiến nhiều người phì cười, chẳng hạn như: “Yêu chết mất!”, “Anh ơi, muốn sinh thêm 1 đứa nữa”, hay “Nhìn em là chỉ muốn cắn”, hay “Vợ ơi, giờ vợ tính sao”,…

Minh An chụp ảnh cùng mẹ.

Sau khi liên hệ với mẹ của bé, chị Nguyễn Thị Anh Loan, người đăng clip, thì được biết cậu bé trong clip tên là Võ Minh An, 8 tháng tuổi. Chị Loan cho hay tuy Minh An mới 8 tháng tuổi,  nhưng em rất ngoan ngoãn, không hề quậy khóc.

Chị cho biết ở nhà, Minh An luôn được mẹ mát xa vì đó là nghề của chị. Chị cũng cảm thấy rất vui vì được mọi người yêu quý bé như vậy.

Ngọc Diệp

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]wdPbQCweMC[/mecloud]