Dòng sự kiện:

Bé trai bị mẹ và cha dượng đánh gãy chân: “Con thương ba lắm, con đợi ba vào thăm”

14:42 13/08/2016
Nằm trong bệnh viện, bé T dù đau nhưng vẫn rất thương cha dượng. “Con thương ba lắm, con đợi ba vào thăm con”, bé T nói với giọng hồn nhiên.

Chiều 10/8, Công an xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP. HCM) tạm giữ N.V.N.E (25 tuổi, tạm trú ở ấp 1) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là Nguyễn Văn T. ( 5 tuổi ) con riêng của vợ E.

Trước đó, bé T. được E và mẹ là S.T.S.H (24 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) đưa vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM trong tình trạng bấm tím toàn thân.

Theo bác sĩ Phan Văn Tiếp, Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi (Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM), kết quả chụp X- quang cho thấy Huy bị gãy xương đùi phải, ở 1/3 trên. Cơ thể bé có nhiều vết thâm tím ở đầu, mặt, mình, chân tay. Lúc nhập viện cậu bé được cho uống thuốc giảm đau, cố định vùng gãy.

"Trẻ bị bạo hành thường bị đa chấn thương, nếu bó bột chỗ gãy sớm có thể gây khó khăn trong việc theo dõi các chấn thương khác", bác sĩ Tiếp giải thích và cho biết trẻ bị gãy xương đùi thường do ngã từ trên cao hoặc va đập với lực mạnh, trường hợp bị bạo hành mà gãy đùi là rất hiếm gặp.

Sau khi bé T nhập viện, cả hai có dấu hiệu bỏ trốn nên bị bảo vệ giữ lại và báo cho Công an P.1, Q.5, TP.HCM. 

Tại bệnh viện, mẹ của bé T. quẹt nước mắt nói: "Ba hôm trước đi làm về thấy con đi cầu, lấy gạo trộn vào phân nên tôi bực quá mới đánh. Khi thằng bé lấy hũ keo tóc liếm thì chồng tôi có đánh và la nó. Thấy con lì quá nên tôi đã đạp con té. Hôm sau thấy nó bị bầm, than đau nên vợ chồng đưa vào bệnh viện".

“Vợ chồng em lỡ tay đánh có mấy cái, không nghĩ là bé bị gãy chân”, chị H nói.

Bé Huy hiện tỉnh táo, trò chuyện bình thường trên giường bệnh. “Con thương ba lắm, con đợi ba vào thăm con”, bé T nói với giọng hồn nhiên.

Khi được PV hỏi “Ba mẹ đánh con đau không? Bị ba đánh vậy sao mà vẫn thương ba”, bé T gật đầu nói: “Dạ đau, mà con thương ba”.

Lúc này, chị H chia sẻ thêm: “Ở nhà bé T thương ba hơn mẹ. Mấy ngày nay nó cứ đòi ba vô thăm”.

Nghe mẹ nói vậy, T cất giọng: “Con thương ba với mẹ như nhau mà”.

Sáng 12/8, sau khi bị công an xã tạm giữ để lấy lời khai, anh E đã được cho về chăm sóc con nhỏ 11 tháng tuổi là con chung của anh E và chị H.

Vợ chồng chị H đều làm công nhân và có tổng thu nhập chỉ 4 triệu đồng/tháng. Khi biết hoàn cảnh gia đình bé T. ban giám đốc bệnh viện đã quyết định hỗ trợ 100% chi phí điều trị cho bé.

Tổng hợp

Nguồn: Gia đình Việt Nam