Dòng sự kiện:

Bé trai chết thương tâm vì uống nhầm thuốc tẩy trong tủ lạnh

16:07 14/11/2015
Một bé trai 3 tuổi tử vong do uống nhầm chai nước chứa thuốc tẩy rửa trong tủy lạnh khiến nhiều người bàng hoàng.
 [mecloud]RqwOOpePPy[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM, khoảng 15h ngày 13/11, bé N.Q.H. (3 tuổi, trú khu phố 6, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đang chơi bỗng khát nước nên chạy vào nhà mở tủ lạnh lấy một chai trà xanh uống.

Cả xóm đều đau buồn, thương xót trước cái chết oan uổng của cháu bé. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

 

Ngay ngụm đầu tiên, H. cảm thấy nước có vị khó chịu nên phun ra. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, bé H. nói với bà ngoại bị đau bụng dữ dội và gục xuống. Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm chạy đến cùng với bà ngoại đưa H. đi cấp cứu nhưng bé tử vong trước đó.

Di ảnh bé H. (3 tuổi) tử vong vì uống nhầm thuốc tẩy. (Ảnh: Công an TP.HCM).

Trao đổi trên báo Vietnamnet, những người nhà của bé H. cho biết mẹ bé mang chất tẩy rửa này về đựng trong chai trà xanh đặt ở cạnh giếng mục đích dùng để tẩy rửa đồ dùng đã cũ trong nhà. Bà ngoại bé H. đã lớn tuổi nhầm tưởng là chai nước giải khát nên đem vào cất trong tủ lạnh, và rồi sự việc đau lòng đã xảy ra.

Được biết hoàn cảnh gia đình của bé H. hết sức thương tâm. Cả nhà sống trong căn nhà tình thương do địa phương xây tặng nhưng cũng đã xuống cấp, xập xệ. Bố bé H. đã bỏ đi khi bé mới sinh ra. Ông ngoại bé cũng mất trước đó không lâu do tai nạn trên biển. Bé sống cùng với mẹ và bà ngoại. Thu nhập cả nhà chỉ nhờ vào tiền lương công nhân của mẹ bé H.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]fwmOIuCaxo[/mecloud]