Dòng sự kiện:

Bé trai đáng thương mọc lông đen khắp cơ thể như người sói

18:55 17/12/2015
Toàn bộ cơ thể bé trai ở Tứ Xuyên, Trung Quốc phủ đầy những mảng lông đen đáng sợ.

 

 

 

 [mecloud]L7A1IR8mN4[/mecloud]

Anh Zhang Daojiang - bố bé trai kể lại, ngay từ khi chào đời, cậu con trai tội nghiệp của anh đã có những nốt ruồi lông tối màu trên khắp mặt, cổ, tay, lưng và mông. Càng ngày,  những nốt ruồi ngày càng lan rộng thành các mảng lông cứng đen phủ gần khắp cơ thể.

Các bác sĩ chuẩn đoán, cậu bé mắc chứng nơ-vi sắc tố bẩm sinh. Đây là hội chứng bẩm sinh vô cùng hiếm gặp với tỷ lệ mắc phải chỉ khoảng 1/ 2 triệu đứa trẻ. Biểu hiện đầu tiên của bệnh là các vết bớt lông nhỏ trên cơ thể.

Bác sĩ cũng cho biết, nếu không sớm điều trị, bé trai này có thể bị ung thư da. Tuy nhiên, thời gian chữa bệnh mất 3 năm với chi trí 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng).

Vợ chồng anh Daojiang đang vô cùng bế tắc vì không có cách xoay tiền chữa bệnh cho con. Cả gia đình sống nhờ vào lương phục vụ bàn của chị và lương công nhân xây dựng của anh. Để đưa con đi khám, hai vợ chồng đã phải dành dụm cả năm trời.

Có những giai đoạn họ đã tưởng phải gửi con vào trại trẻ mồ côi do không còn tiền chữa chạy. Hiện tại, hai vợ chồng  đang kêu gọi lòng hảo tâm của xã hội nhằm giúp đứa con đáng thương trở lại với hình dáng và cuộc sống bình thường.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]