Dòng sự kiện:

Bé trai hai tháng tuổi bị bỏ trong thùng xốp trước cổng chùa

18:46 29/10/2015
Khi dọn hàng để bán buổi sớm, người phụ nữ phát hiện một bé trai khoảng 2 tháng tuổi đang ngủ trong thùng xốp để trước cổng chùa.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, vào 5h hôm nay (29/10), trong lúc dọn hàng ra bán tại quán nước trước cổng chùa Thanh Lâm, bà Nguyễn Thị Tý (trú tại P.Minh Khai) phát hiện một thùng xốp trước cổng chùa.

Thấy lạ, bà Tý lại gần xem thì thấy một bé trai khoảng 2 tháng tuổi vẫn đang ngủ trong thùng xốp. Bé trai được mặc một chiếc áo phông. Bên cạnh thùng xốp có một bịch quần áo cùng nhiều loại thuốc khác nhau.

Bé trai đang được chăm sóc tại Trạm y tế. Ảnh: Tiền phong

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường đưa bé trai về Trạm y tế phường để chăm sóc.

Cũng trong sáng 29/10, UBND phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm ra thông báo: “Hiện cháu bé đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã Minh Khai, ai là mẹ và người thân cháu bé liên hệ trạm y tế để nhận lại con”.

Bịch đồ được phát hiện bên cạnh thùng xốp đặt cháu bé. Ảnh: Dân Việt

Thời gian gần đây người dân liên tục phát hiện các bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi. Chỉ cách đây ít ngày một bé trai cũng được người dân phát hiện được đặt trong chiếc giỏ xách, trên ghế đá trước cửa nhà một hộ dân tại Ấp Bắc, phường 5 TP HCM, vào khoảng 6h sáng.

Ngay sau đó, em bé đã được một phụ nữ xin bé về làm con nuôi nhưng sau đó gia đình chị này không đồng ý.

Đến chiều 25/10, cán bộ UBND phường 5 đã bàn giao cháu bé cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tiền Giang để chăm sóc và giải quyết các thủ tục nếu có người có nhu cầu nhận nuôi.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]zdbWACWHsv[/mecloud]