Dòng sự kiện:

Bé trai kháu khỉnh tử vong thương tâm vì mẹ cho uống thuốc độc

16:10 12/03/2016
Nhiều người rơi nước mắt trước đám tang của bé trai kháu khỉnh 3 tuổi ở Đồng Nai.
Cư dân mạng xót xa trước đám tang của bé P.N. (3 tuổi, ở phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), qua đời ngày 10/3, nghi bị mẹ ruột sát hại. 

Trao đổi trên báo Vnexpress, hàng xóm của gia đình bé cho biết, P.N. sinh ra trong một gia đình vốn khá giả ở Biên Hòa, được nhận xét rất đẹp trai, ngoan ngoãn và đáng yêu. Chị B.T.N. (25 tuổi), mẹ bé N. từng là hot girl có tiếng của vùng, sau khi lấy chồng thì mở cửa hàng bán bánh xèo. Chồng T.N. trước hiền lành, nhưng thời gian gần đây sa vào cờ bạc, đá gà nên gia đình khánh kiệt, dẫn đến vợ chồng xích mích, gây gổ. Chồng T.N. còn đuổi vợ con ra khỏi nhà.

Bé trai như đang trong giấc ngủ say.

Theo thông tin ban đầu từ báo Công an TP.HCM, 10h trưa ngày 9/3, mẹ con chị T.N. vào thuê phòng số 3 nhà nghỉ Dạ Điệp (khu phố 1, phường Trảng Dài) để nghỉ trưa.

Đến khuya cùng ngày nhưng không thấy mẹ con chị T.N. đi ăn tối nên chủ nhà nghỉ nghi ngờ gõ cửa hỏi thăm. Không thấy trả lời, chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị T.N. đã tử vong và trùm mền kín. Trên người chị T.N. toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay đang trong tình trạng nằm bất tỉnh.

Hai mẹ con chị T.N.

Ngay lập tức mọi người đã đưa chị vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Qua kiểm tra, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị T.N. với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con.

Đến trưa ngày 10/3, chị T.N. tạm thời qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]

[mecloud]N0tTTGDRW5[/mecloud]