Dòng sự kiện:

Bé trai trở thành hiện tượng mạng vì bắt chước Bộ trưởng

23:52 27/11/2015
Cậu bé 13 tuổi đã trở thành hiện tượng mạnget sau khi đăng tải clip bắt chước chính trị gia Alex Salmond – nguyên Bộ trưởng đầu tiên phụ trách Scotland, trong phần diễn kịch.

 

 

 

[mecloud]OiizqlnfFi[/mecloud]

Ryan McGuigan, một cậu bé 13 tuổi, nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng bởi vì bắt chước chính trị gia Alex Salmond – nguyên Bộ trưởng đầu tiên phụ trách Scotland, trong buổi biểu diễn kịch ngắn hôm 23/11, Daily Mail đưa tin.

Cậu bé Ryan McGuigan

Hiện Ryan đang học tại Trường St Margaret’s, trường học tại thành phố Christchurch, New Zealand. Ryan cho biết cậu rất ấn tượng về ông Alex Salmond từ cuộc trưng cầu độc lập năm ngoái. Cậu cho biết việc bắt chước chính trị gia này không hẳn vì cậu là “fan” hâm mộ của ông, mà cậu cảm thấy vui và hài hước.

Chính trị gia Alex Salmond – nguyên Bộ trưởng đầu tiên phụ trách Scotland

“Lần đầu tiên cháu thử bắt chước chính trị gia Alex Salmond và biểu diễn cho các thành viên trong gia đình, mọi người cảm thấy rất vui nên cháu đã biểu diễn nhiều lần”, Ryan chia sẻ.

Sau xemd doạn clip này, chính trị gia Alex Salmond cũng chia sẻ trên Twitter: “Thực sự rất tuyệt vời! Cậu bé này sẽ còn đi xa hơn nữa”.

 

 

Video đang hot: [mecloud]VuX1s2q7oU[/mecloud]